• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những cách trị mụn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đã bao giờ thử những cách trị mụn từ những nguyên liệu tự nhiên ở ngay trong bếp của gia đình mình chưa? Hiệu quả sẽ làm cho bạn bất ngờ đấy, hãy áp dụng những cách trị mụn đơn giản ngay từ bây giờ với những phương pháp dưới đây các bạn nhé

>>> tìm hiểu những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Tỏi

Mặc dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Không những thế tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da vô cùng hiệu quả

Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút trước khi rửa sạch. Lặp lại phương pháp này vài lần trong ngày. Bạn cũng có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhọt mau lành và không để lại sẹo thâm.

>>> những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng

Củ nghệ

Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước. Nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.

Cách làm như sau: Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch. Thoa đều lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc các bạn có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất.

Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt, các bạn có thể pha 1 thìa cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của mình.

>>> xem thêm tin làm đẹp tại: http://myphamtrimun.net.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top