• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những cách tẩy da chết toàn thân tại nhà hiệu quả

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Để công dụng của sữa dưỡng thể có hiệu quả cao nhất khi thẩm thấu vào da của bạn thì việc đầu tiên bạn phải làm đó là tẩy da chết toàn thân. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng đắt tiền hay đi vào những trung tâm spa thì bạn cũng có thể tự tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà bằng những phương pháp hết sức đơn giản nhưng cũng mang lại hiệu quả rất cao

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách tẩy da chết tại nhà rất dễ làm

Tẩy da chết cho mặt bằng đường và dầu ô liu

Đây có thể được xem là cách da chết tại nhà cho da mặt đơn giản nhất, dễ làm, dễ thực hiện nhất mà bạn có thể thực hiện ở nhà đấy nhé. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu ô liu, loại extra virgin với 2 thìa đường rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt sau khi đã làm ướt da mặt trong 15 phút kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tron để hỗn hợp lấy đi hết bụi, bẩn, tế bào chết trên da một cách hiệu quả (tránh vùng da quanh mắt nhé), sau đó rửa sạch mặt với nước ấm vừa, thực hiện đều đặn 1 tuần/1 lần vừa có tác dụng tẩy da chết hiệu quả vừa giữ ẩm cho da rất tốt đấy nhé.

Tẩy da chết bằng muối biển và dầu dừa

Cách tẩy da chết bằng muối biển và dầu dừa thật sự rất phù hợp với những làn da mụn, da bị viêm lỗ chân lông, da mẩn ngứa đấy nhé bởi khả năng sát trùng của muối biển sẽ giúp da bạn sạch sâu hơn, xóa tan các vết thâm tím do mụn và lấy đi các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn đều muối biển và dầu dừa theo tỷ lệ 2: 1, có nghĩa cứ 2 thìa muối biển mịn trộn với 1 thìa dầu dừa rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt theo hướng vòng tròn trong 10-15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận làn da sạch mịn bất ngờ và được dưỡng ẩm tối ưu nữa nhé.

Tẩy da chết bằng nước chè xanh, đường và mật ong

Loại mặt nạ hôn hợp này không chỉ giúp bạn tẩy da chết hiệu quả mà còn phát huy công dụng dưỡng ẩm làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt nhé.

Bạn sử dụng 3 thìa nước chè xanh (loại nước chè tươi vừa mới nấu) trộn đều với 3 thìa đường đến khi hỗn hợp sền sệt, tiếp tục cho vào hỗn hợp 1 thìa mật ong, trộn đều rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần sẽ mang đến cho bạn làn da sạch mịn tinh khiết và bài trừ nếp nhăn cực kỳ hiệu quả đấy.

Với các cách tẩy da chết toàn thân tự nhiên bằng những nguyên liệu rất phổ biến ở ngay trong bếp của mỗi gia đình, nếu áp dụng đúng bạn hoàn toàn có khả năng làm chủ được làn da của mình mà lại không hề tốn kém tiền bạc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top