• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những cách chữa rạn da đơn giản nhất cho bà bầu với khoai tây

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Từ khoai tây bạn có thể chế riêng cho mình những công thức trị rạn da hiệu quả nhất. Bởi khoai tây có rất nhiều các loại vitamin nhất là vitamin E do đó có tác dụng hồi phục và tái tạo làn da bị rạn nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo một số cách kem trị rạn da sau khi sinh hiệu quả nhất với khoai tây dưới đây:

Khoai tây nghiền

Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, làm cho làn da nhanh trắng sáng và nhanh chóng được phục hổi. Cách làm: Hãy ăn khoai tây mỗi ngày, Hoặc bạn có thể luộc khoai tây, đem trộn với 1 thìa chanh tươi. Lúc này bạn đã có được hỗn hợp để đắp lên vùng da rạn trong khoảng 15 phút. Tiến hành rửa lại bằng nước ấm ngay sau đó.Thực hiện thường xuyên khoảng 3-5 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Nước ép khoai tây là kem xóa rạn da sau sinh

Nước ép khoai tây cũng có công dụng chữa rạn da cho bà bầu. Hãy dùng nước ép của khoai tây để tiến hành mát xa lên vùng da rạn. Hãy kiên trì để có được hiệu quả cao. Với cách này thì khoai tây còn có công dụng làm trắng da, tái tạo làn da nhanh chóng.

Ngoài việc sử dụng khoai tây để chữa rạn da hiệu quả bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Hoặc nên tập thể dục thường xuyên để có thể phòng và chống rạn da hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn có thể thành công với những cách làm trên.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm một số kem trị rạn nứt da hiệu quả khác bằng tự nhiên hãy kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top