• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những cách chăm sóc da hoàn hảo nhất tại nhà nàng cần biết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chăm sóc da với những giải pháp làm đẹp tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 cho các nàng trong quỳ trình làm đẹp da . có một số công thức chăm sóc da sau luôn được các nàng thường xuyên sử dụn

Nước vo gạo

Công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào

Dầu ô liu

Dầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.

Đứng đầu bảng trong việc làm trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Chúc các chị em luôn sở hữu được cho mình làn da tươi sáng mịn màng như mơ nhé.

Bí quyết cách tẩy da chết toàn thân bằng mật ong hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top