• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới

tuanchaly

Lính mới
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất hiện nay, chính vì vậy những cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới được rất nhiều người quan tâm, đây cũng là vấn đề mà phòng khám đa khoa Thái Hà muốn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Bệnh lậu ở nữ giới là gì ?
Bệnh lậu xuất hiện ở cả nam và nữ giới, tuy nhiên do cấu tạo sinh lý khác biệt nên tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới thường cao hơn và tập trung chủ yếu trong độ tuổi sinh sản.
Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, nguyên nhân gây bệnh thường do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu, lây bệnh qua các vết trầy xước, lây truyền qua đường máu và lây từ mẹ sang con nếu sinh sản qua đường âm đạo….
Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác, các triệu chứng của bệnh cũng không rõ ràng nên rất khó phát hiện. Hầu hết các trường hợp đi khám và phát hiện bệnh thì bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, việc điều trị bệnh lậu ở nữ giới cũng khó khăn hơn rất nhiều so với điều trị bệnh lậu ở nam giới.




Các triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường gặp là khí hư ra nhiều, có màu vàng và mùi hôi thối khó chịu; có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ kèm theo; vùng âm hộ ngứa rát, cổ tử cung sưng đỏ, bụng dưới đau âm ỉ; có cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục…
Bệnh lậu ở nữ giới có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, các vi khuẩn lậu có thể di chuyển ngược dòng và gây viêm nhiễm các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như vòi trứng, buồng trứng, cổ tử cung… khiến nữ giới dễ mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh.
Vi khuẩn lậu còn có thể theo vào các mạch máu gây nhiễm trùng máu, viêm khớp xương, viêm bàng quang, bệnh lậu ở miệng có thể gây viêm amidan, viêm niệu quản, thậm chí bệnh lậu còn có thể gây viêm thận cấp tính và nguy hiểm tới tính mạng.
Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai có thể khiến quá trình phát triển của thai nhi bị ảnh hưởng; màng ối có thể bị nhiễm lậu cầu khuẩn dẫn đến cạn ối sớm và sinh non. Nếu trẻ được sinh qua đường sinh sản trực tiếp thì có thể bị viêm giác mạc và dẫn tới mù lòa vĩnh viễn nếu không được điều trị kịp thời.
Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe cùng khả năng sinh sản, bệnh lậu còn gây ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của người bệnh, gây tâm lý sợ hãi, xấu hổ, hoang mang, lo lắng, stress nặng…

Ngoài ra bạn có thể xem thêm : Bệnh giang mai | Bệnh sùi mào gà

2. Những cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới
Cũng như điều trị bệnh lậu ở nam giới, nguyên tắc điều trị bệnh lậu ở nữ giới là phải nhanh chóng tiến hành điều trị ngay sau khi phát hiện bệnh do lậu cầu khuẩn sinh sản rất nhanh, cứ 15 phút chúng lại thực hiện nhân đôi một lần; phải điều trị đồng thời đối với người có tiếp xúc sinh lý với bệnh nhân để tránh nguy cơ bệnh lậu tái phát trở lại; không quan hệ tình dục cho tới khi bệnh lậu được điều trị hoàn toàn; tuyệt đối tuân thủ theo phác đồ điều trị và chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị…
Có những cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới như sau:
- Điều trị bằng thuốc:



( Điểu trị bệnh lậu bằng thuốc )


Phương pháp này thường được áp dụng nếu bệnh lậu được phát hiện sớm và bệnh nhân đang trong giai đoạn đầu của bệnh.
Thuốc điều trị bệnh lậu là thuốc kháng sinh liều lượng cao với dạng uống và dạng tiêm, tuy nhiên việc dùng thuốc cần phải căn cứ vào sức khỏe của người bệnh và mức độ của bệnh trong từng trường hợp.
Phương pháp chữa bệnh lậu bằng thuốc có ưu điểm là đơn giản và hiệu quả nhanh chóng, các triệu chứng tiểu buốt và tiểu rắt sẽ biến mất sau khoảng 2 ngày, triệu chứng tiểu ra mủ và tiểu ra máu sẽ biến mất sau 3 ngày, và sau khoảng 5 – 7 ngày thì các triệu chứng của bệnh lậu sẽ biến mất hoàn toàn.
Nhược điểm của phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc là không tiêu diệt được tận gốc virus gây bệnh và không khôi phục được những tổn thương do bệnh lậu gây ra trước đó.

Nội dung đề xuất cho bạn : Khám bệnh và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt uy tín tại hà nội

- Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA :

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu dựa trên kỹ thuật sản sinh ra trường điện từ tần số cao, giúp làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm và phục hồi quá trình trao đổi chất của tế bào. Tại nơi xảy ra biến chứng, nhiệt lượng được sản sinh ra giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm chứng sưng viêm và ngăn chặn sự tái tạo của các vi khuẩn lậu.



( Phương pháp DHA cho hiệu quả trong điều trị bệnh )


Phương pháp DHA còn được gọi là nhiệt điện trường, là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả trong một thời gian ngắn, không gây cảm giác đau đớn, bệnh không tái phát trở lại và người bệnh không cần phải nằm viện trong quá trình điều trị.
Với phương pháp DHA, phòng khám đa khoa Thái Hà đã điều trị bệnh lậu thành công cho hầu hết các chị em điều trị bệnh tại phòng khám, giúp các chị em xóa bỏ được sự ám ảnh, sợ hãi mang tên “bệnh lậu”.
Trên đây là những chia sẻ của phòng khám đa khoa Thái Hà về những cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới, mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy gọi tới số điện thoại đường dây nóng 01665 115 116 – 01665 116 117, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và tận tình nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top