• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những cách để không bị lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến nhất hiện nay. Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Vậy làm gì để phòng tránh bệnh lậu hiệu quả là một vấn đề rất nhiều người băn khoăn, hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.



Tham khảo: benh lau o nu gioi bieu hien nhu the nao
Nguyên nhân lây nhiễm lậu chủ yếu do quan hệ không an toàn, lành mạnh với người bị lậu. Khi dùng các đồ dùng của người mắc bệnh thì cũng có nguy cơ nhiễm bệnh lậu rất cao. Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Phụ nữ mang thai mà không chữa trị kịp thời khi sinh thường sẽ lây sang cho con.
Đa số mọi người không biết cac dau hieu cua benh lau nên thường không chú trọng đến việc chữa trị dễ gây ra biến chứng khôn lường.
Để không bị mắc bệnh lậu thì cần phải thực hiện những nguyên tắc sau:
- Không quan "chăn gối" dục bừa bãi. Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn, lành mạnh.
- Không được dùng các đồ cá nhân của người bị bệnh lậu.
- Mẹ mang thai mà bị bệnh lậu cần phải được điều trị dứt điểm để tránh lây nhiễm cho con.
- Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường luyện tập thể dục phù hợp….



Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe thậm chí là vô sinh. Nếu còn bất kì băn khoăn bieu hien cua benh giang mai va lau, điều trị lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top