• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những biện pháp giúp bạn phòng hội chứng viêm xoang mũi

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm xoang mũi là chứng thuộc cơ quan hô hấp rất hay gặp hiện nay bệnh viêm xoang mũi tuy ngày nay đã có một vài liệu pháp chữa trị viêm xoang của cả đông y tây y và một vài bài thuốc dân gian nhưng kết quả của việc chữa viêm xoang còn chưa được như mong muốn bởi vì bệnh rất dễ bị lại
=> Tìm hiểu thêm về cách chua benh viem xoang mui
Bài viết sẽ cho các bạn một số phác đồ để phòng viêm xoang từ xưa đã có câu phòng bệnh hơn chữa bệnh các bạn nhỉ
Không nên ngoáy mũi thường xuyên
trong trường hợp bị mắc phải viêm mũi, chảy mũi thì phải xì mũi thường xuyên, cố gắng không để có dịch nhầy trong mũi. Không ngoáy mũi thường xuyên vì sẽ khiến tổn thương niêm mạc mũi, vỡ mạch máu và gây tình trạng chảy máu. bên cạnh đó ngoáy mũi cũng dễ khiến mũi mắc phải nhiễm khuẩn
Tránh xa môi trường ô nhiễm
Hạn chế tới các nơi môi trường bị ô nhiễm, có nhiều khói thuốc lá, khói và bụi công nghiệp làm cho màng nhầy mắc khô và mũi bị mắc phải kích ứng.
Rửa mũi thường xuyên bằng dung dịch nước biển
Bạn cần phải sử dụng vài dung dịch vệ sinh mũi để làm sạch mũi mỗi lúc đi ra ngoài về nhà. Theo Phó giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh, nguyên Giám đốc Viện Tai, Mũi, Họng TW, vệ sinh mũi là việc quan trọng để tránh rất nhiều bệnh lý viêm mũi, viêm xoang đặc biệt ở môi trường ô nhiễm như hiện nay. người bị bệnh có thể sẽ dùng dung dịch nước biển sâu được khai thác ở vỉa nước biển 450 m nước, chứa một số nguyên tố vi lượng, đặc biệt một vài ion kẽm và đồng có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, khiến cho săn se niêm mạc, phục hồi một vài niêm mạc suy yếu. Dung dịch nước biển sâu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, chất co mạch hay kháng sinh buộc phải không gây tác hại cho niêm mạc mũi.
Người sử dụng cần mua dung dịch nước biển sâu của nhữngvài công ty dược phẩm có uy tín để đảm bảo chất lượng và độ chống nhiễm khuẩn bởi vì niêm mạc mũi rất dễ tổn thương với vài vi khuẩn. Dung dịch nước biển sâu Xisat của Tập đoàn dược phẩm Merap được khai thác từ vỉa nước biển sâu 450m nước ở vùng biển Tiền Hải-Thái Bình. Đây là sản phẩm nước biển sâu được cấp giấy bệnh nhận lưu hành của Bộ Y tế. Người dùng chỉ buộc phải sử dụng sản phẩm mà đầu xịt được niêm phong, nếu dấu niêm phong đã bị mở thì không nên dùng.
Trong trình sản xuất, nước biển sâu Xisat được tiệt trùng bằng ozon, uv và lọc qua màng siêu lọc loại bỏ nhiều vi khuẩn, nấm gây hại, sau đó đóng chai trong điều kiện kiểm soát vô trùng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top