• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những biểu hiện sớm của bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị sớm bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thậm chí là vô sinh.
Bệnh do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua quan hệ "chăn gối" không an toàn nên rất khó kiểm soát sự lây nhiễm của bệnh.
Xem thêm: dieu tri benh lau o nu gioi



Những triệu chứng sớm của bệnh lậu:
- Ở nam giới: sau khi bị nhiễm vi khuẩn thì sau thời gian ủ bệnh người bệnh bắt đầu có những dấu hiệu người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm có kèm sốt nhẹ. Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, có mủ chảy ra, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
Xem thêm: dấu hiệu của bệnh lậu và giang mai
- Ở nữ giới: thường những dấu hiệu khó phát hiện hơn do bệnh phát triển kín. Các dấu hiệu chủ yếu tiểu đau, khó tiểu có mủ chảy ra khi có tác động thăm khám của bác sĩ điều trị, khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.

Phát hiện sớm những triệu chứng bệnh lậu sẽ giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn. Nếu còn băn khoăn gì về bệnh lậu hay điều trị lậu mãn tính hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và điều trị tận tình.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top