• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những biểu hiện sùi mào gà ở nam giới

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh sùi mào gà ở nam

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay và có tốc dộ lây truyền rất cao. Trong đó nam giới có tỉ lệ mắc bệnh chiếm tỉ trọng lớn. Nguyên nhân là do những hiểu biết của mọi người còn hạn hẹp về căn bệnh này. Bài viêt này chúng tôi xin được đề cập đến các nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở nam

Sùi mào gà chủ yếu truyền nhiễm qua quan hệ tình dục nên nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh sùi mào gà ở nam giới chính là thiếu an toàn khi quan hệ tình dục một cách bừa bãi.


Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà hay ủ khoảng 1 - 8 tháng sau khi đã bị nhiễm bệnh. Người bệnh sẽ không có bất cứ dấu hiệu là nào và vẫn không hề biết rằng mình đã mắc bệnh. Sau thời gian trên sẽ xuất hiện trên cơ thể những mụn nhú, đóng vẩy, ở nhiều vùng kín trên cơ thể như dương vật, miệng, bẹn, hậu môn...

Bệnh sùi mào gà sẽ phát triển thành những chùm lớn có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ, mềm nhũn ẩm ướt và có mủ, khi có những va chạm cọ sát có thể bật ra, chảy máu, thậm chí là nhiễm trùng, có mùi hôi thối nếu người bệnh không phát hiện và chạy chữa kịp thời.


Cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Trên thực tế, hiện nay chưa có loại thuốc nào đặc trị được bệnh và mức độ lây lan của nó. Do vậy, các bạn không được chậm trễ hay giấu diếm mà phải đi đến các trung tâm khám chữa bệnh có uy tín để kịp thời khám chữa nếu như phát hiện ra các giấu hiệu trên. Các bạn không nên tự mua thuốc về nhà để tự ý điều trị rất có thể làm tình trạng bệnh nặng hơn và có những biến chứng nguy hiểm.

Cách điều trị bệnh nhanh hay chậm còn phụ thuôc vào tình trạng bệnh như thế nào. Vì vậy cách tốt nhất là khi phát hiện ra các triệu chứng lạ các bạn nên đi ngay đến các cơ sở y tế để nhận được những lời tư vấn tốt nhất từ các bác sĩ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top