• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Những ưu điểm khi xăm mí mắt cho nam tại Thu Cúc

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tại Thu Cúc, không chỉ có chị em mà đấng mày râu cũng rất ưa chuộng phương pháp thẩm mỹ xăm mí mắt. Vậy, xăm mí mắt cho nam được thực hiện như thế nào? Giá cả ra sao?… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Xăm mí mắt cho nam là gì?
Xăm mí mắt cho nam hay phun xăm mí mắt là phương pháp sử dụng các dụng cụ phun xăm hiện đại, kỹ thuật tiên tiến để tạo viền mi sắc nét, tự nhiên, nổi bật.
Tại Thu Cúc, xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng để làm chuẩn, do đó sau khi thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu đường viền mi rõ ràng nhưng rất tự nhiên, làm nổi bật khuôn mặt.

Xăm mí mắt cho nam đòi hỏi sự sắc nét và nam tính.

Nếu xăm mí mắt cho nữ đòi hỏi sự mềm mại, quyến rũ thì xăm mí mắt cho nam đòi hỏi sự sắc nét và nam tính, không được quá mềm mại, thanh mảnh. Đặc biệt, gam màu được chọn khi xăm mí mắt cho nam cần thể hiện được sự mạnh mẽ, thu hút đặc trưng của phái mạnh.
Cụ thể chi phí thực hiện xăm mí mắt cho nam tại Thu Cúc như sau:
Xăm 1 mí: 1.000.000 VNĐ
Xăm cả 2 mí: 1.800.000 vnđ
Thời gian thực hiện: 30 – 45 phút.
Trường hợp áp dụng xăm mí mắt
Hiện nay nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng rất lớn. Xăm mí mắt cho nam theo công nghệ Hàn Quốc tại Thu Cúc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trường hợp sau đây:
Với khách hàng có đôi mắt thường: Các chuyên viên của Thu Cúc sẽ tạo đường viền mí mắt rõ ràng hơn nhưng không quá lố, để làm nổi bật nét đẹp nam tính của khách hàng.
Với khách hàng có đôi mắt nhỏ: Các kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 1 micromét, làm cho cặp mắt to, rõ và đẹp hơn.
Với khách hàng có cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen đẹp, nam tính, mạnh mẽ hơn.

Ưu điểm khi thực hiện xăm mí mắt cho nam tại Thu Cúc
Sở dĩ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong việc thực hiện xăm mí mắt cho nam là bởi những điều sau:
Thứ nhất, Thu Cúc là địa chỉ có bề dày kinh nghiệm thẩm mỹ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng ở khắp mọi miền Tổ quốc, Thu Cúc tự hào là người bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp, cải thiện ngoại hình của tất cả mọi người. Hơn nữa, Thu Cúc đã được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện làm đẹp tại đây mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.
Thứ hai, Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao với những thao tác tỉ mỉ, khéo léo, có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp cho mí mắt nam giới đẹp, tự nhiên, mạnh mẽ và cuốn hút.
Thứ ba, hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tối tân: Đây là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho quá trình xăm mí mắt. Đặc biệt, màu mực Thu Cúc sử dụng hoàn toàn đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, lên màu bóng đẹp và mịn.
Thứ tư, quy trình xăm mí mắt cho nam được thực hiện bài bản, khoa học, theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nhiễm trùng hay các phản ứng phụ.
Thứ năm, chế độ hậu phẫu tốt bậc nhất hiện nay. Sau khi xăm mí mắt, khách hàng sẽ được các chuyên viên của Thu Cúc hướng dẫn tận tình cách chăm sóc tại nhà để mí lên màu đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài nhất.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/phun-xam-mi-mat/nhung-uu-diem-khi-xam-mi-mat-cho-nam-tai-thu-cuc.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top