• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những điểm nổi bật của Condotel Sài Gòn

hungo

Lính mới
Các thông số kĩ thuật của dự án Condotel Sài Gòn chưa được công bố

Thời điểm này thực sự là rất thích hợp để mua bán các căn hộ tại dự án Condotel Sài Gòn tại sao lại có thể mạnh miệng mà phán như thế. Có thể thấy được thị trường đang có những dấu hiệu hồi phục tích cực, cũng như các đặc điểm nổi trội của dự án..nên rất thích hợp để mua căn hộ tại đây.



Đánh dấu dự án thứ 2 tại Sài Gòn chủ đầu tư Vingroup tiếp tục cho ra dự án Condotel Điện Biên Phủ nằm tại trung tâm Quận 3 TPHCM. Với vị trí chiến lược kết nối các Quận 1, 3, 10 và Bình Thạnh đã làm cho Condotel Điện Biên Phủ Sài Gòn được chào đón nhất trong năm 2016.

Tập hợp các nhà đầu tư tại dự án Condotel Sài Gòn

  • Tên dự án: Condotel Điện Biên Phủ ( chưa chính thức )

  • Vị trí dự án: 181 Điện Biên Phủ , quận 3, tp. HCM

  • Chủ đầu tư dự án: tập đoàn Vingroup

  • Tổng diện tích dự án: đang được cập nhật

  • Dự án cao 39 tầng: Với 2 tầng hầm và 4 tầng thương mại và dịch vụ

  • Tiện ích: đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao

  • Loại hình căn hộ: Studio - 1 PN - 2 PN
Tâm bão của thị trường đang đổ dồn về dự án Condotel Sài Gòn

Condotel Điện Biên Phủ TPHCM sở hữu vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế của TPHCM. Là cầu nối giao thông của các quận còn lại.

Với căn hộ Condotel Sài Gòn của tập đoàn Vingroup, các căn hộ được Chủ đầu tư cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, Chủ đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành.

Khi sở hữu căn hộ khách hàng được thụ hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl như: sân Golf tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec...vv

Hệ thống tiện ích 5 sao bao gồm: Nhà hàng buffet châu Á, châu Âu sang trọng; Grand ballroom, phòng họp (Lớn và nhỏ); Bar, sảnh Lounge, bể bơi, bể Jacuzzi, Gym, Spa, Kid Club, Café, VIP Club



Vinpearl Condotel Điện Biên Phủ được thuê tư vấn thiết kế bởi Aedas – Đơn vị hàng đầu thế giới với trụ sở tại khắp châu Á, châu Âu, Trung Đông và Mỹ và hàng loạt công trình nổi tiếng: khu căn hộ cao cấp 8 sao Napier (Singapore), trụ sở hãng truyền thông Axel Springer (Berlin – Đức), Aylesbury Waterside Theatre (Anh), Boulevard Plaza (Dubai)

Đầu tư Vinpeal Condotel đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai, con cháu của chúng ta. Với mức cam kết sinh lời 10%/năm trong 5 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời

Vinpearl Condotel là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, Tập đoàn tư nhân lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như: Bất động sản; Khách sạn – Du lịch; Vui chơi – Giải trí; y tế; Giáo dục; Thương mại điện tử; Trung tâm thương mại; Kinh doanh bán lẻ… và gần đây nhất trong lĩnh vực Nông nghiệp.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT

Chúng tôi là đại lý chiến lược số 1 của Vingroup trong lĩnh vực phân phối căn hộ để ở và căn hộ nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup.

Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ đẹp nhất. Với tư vấn tài chính chính xác nhất.

Nguồn:
 

Ads HMO

Ads HMO

Top