• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những điểm mạnh của liệu pháp tán sỏi ngoài cơ thể

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
- Không cần giải phẫu sử dụng siêu thanh và X-quang định vị kép để xác định vị trí của sỏi một cách xác thực nhất, Quá trình sóng xung kích tán sỏi được giám sát bởi máy siêu âm an toàn và khoa học, loại bỏ những bất tiện của phương pháp điều trị giải phẫu truyền thống dành cho những bệnh nhân có sỏi. Có thể bạn quan tâm: sủi mào gà là gì
- Thứ hai là chớ đau đớn, không trung hại cơ thể, trong quá trình tán sỏi dùng sóng xung kích bệnh nhân chẳng cảm thấy đau và khó chịu, không trung gây ra thiệt hại cho mô mềm, xương.

- Thứ ba, dễ dàng để loại bỏ sỏi cơ thể mau chóng phục hồi, sau quá trình tán sỏi bằng sóng xung kích, sỏi được tán nhỏ ra thành nhiều mảnh và theo đường nước giải đi ra ngoài thân chớ đau và bình phục một cách chóng vánh.

- Thứ tư, thời kì ngắn hiệu quả trông thấy, quá trình điều trị chỉ trong khoảng 5 phút - 15 phút, Không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Là một phương pháp ít lấn chiếm và hiệu quả nên tán sỏi ngoài thân thể được thực hành điều trị phổ thông nhất hiện thời với các ưu điểm như: bệnh nhân tỉnh ngủ trong suốt quá trình tán vỡ sỏi; có thể xuất viện trong ngày sau khi tán sỏi; chi phí điều trị thấp hơn phẫu thuật. Một số lưu ý cho bệnh nhân sau khi tán sỏi là phải uống nhiều nước, uống hơn 2 lít/ngày (để thận co bóp tống sỏi vụn trôi ra ngoài). Sau khi tán sỏi bệnh nhân có thể tiểu máu 2-3 lần trong các tiểu trước hết, sau đó tự khỏi. Bệnh nhân có thể đau hông lưng cùng bên tán sỏi là do sỏi chuyển di xuống. ngoại giả, sau 2 tuần bệnh nhân được chỉ định siêu thanh bụng tổng quát, chụp X quang hệ niệu chẳng chuẩn bị để đánh giá hiệu quả tán sỏi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top