• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những động tác yoga giảm cân đơn giản

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu muốn có một thân hình thon gọn, dẻo dai và săn chắc bạn có thể lựa chọn yoga là môn thể thoa chính để luyện tập hàng ngày. Một vài động tác đơn giản dưới đây cũng sẽ giuos bạn giảm béo một cách đáng kể đấy.

Tư thế cái cây

Đứng thẳng, dồn trọng lượng vào chân trái, chân phải co lên và đặt vào phần đùi trong của chân trái, lòng bàn tay úp vào nhau và đặt trước ngực, những người đã tập nhiều có thể nâng hai tay lên đầu, vẫn giữ 2 tay úp vào nhau hoặc mở ra.

Phương pháp giảm béo bụng cho dân văn phòng cực hiệu nghiệm

Tư thế con mèo và con bò

Ngồi ở tư thế quỳ để hai chân song song với nhau và vuông góc với mặt sàn, hai tay chống xuống sàn và để rộng bằng vai, mắt nhìn xuống sàn. Sau đó, hít vào, bụng căng, ưỡn ngực và ngẩng cao đầu, rồi thở ra, uốn cong lưng, hóp bụng và cúi đầu xuống.

Tư thế gập người

Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, sau đó gập người xuống để ngực sát vào đầu gối, hai bàn tay ôm cổ chân. Giữ tư thế trong 10 nhịp thở sâu.

Tìm câu trả lời giảm béo bụng bằng cách nào

Tư thế chó úp mặt

Bạn bắt đầu ở tư thế quỳ trên hai chân, hai tay chống lên mặt sàn và mở rộng bằng vai. Sau đó, bạn dùng lực cánh tay từ từ đẩy người lên cao, hai chân duỗi thẳng, rồi dịch chuyển dần hai tay lên phía trước và lùi chân về phía sau để kéo dài thân người, ép chặt đùi khi di chuyển. Giữ tư thế này trong 1 – 3 phút.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top