• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhồi nhét trên xe khách rời Hà Nội về quê nghỉ lễ 30/4

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 29/4, hàng ngàn người dân tiếp tục rời thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4-1/5 khiến các tuyến về tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh trong bến xe Giáp Bát luôn trong tình trạng quá tải.


Theo ghi nhận của phóng viên, tại bến xe Giáp Bát ngày 29/4, hàng loạt xe khách luôn trong tình trạng quá tải, nhiều người không bắt được xe về quê.

Chị Thanh Mùi (26 tuổi, quê Thanh Hóa) cho hay, các nhà xe về Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh luôn trong tình trạng chật cứng. Tài xế phụ xe không cần phải đón, chào mời như thường lệ mà ai cũng tranh nhau đón xe để được về quê. Nhiều xe không còn chỗ đứng và chật như xe buýt.

Nữ kế toán một công ty ở Hà Nội chia sẻ, chị tới từ sáng nhưng đợi hơn 16h không đón được xe. Chị và người thân buộc phải quay trở lại phòng trọ chờ chuyến nửa đêm.

Cảnh nhồi nhét trong xe khách về Hà Tĩnh.

Không chỉ xe giường nằm, hàng loạt xe 29 chỗ cũng chật kín.

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, tới chiều cùng ngày, nhiều người vẫn chưa đón được xe về quê.

Cảnh chờ đợi xe trong bến Giáp Bát.

Còn chị Phương (quê Hà Tĩnh) cho hay, chị đặt vé về quê trước một ngày nhưng 15 nhà xe chị gọi đều thông báo hết vé cố định. Chị cùng chồng phải ra đón xe ở đầu cao tốc Pháp Vân và chấp nhận ghép ghế để được về quê đúng ngày.

Cảnh bên trong một xe khách tuyến Hà Tĩnh - Nước Ngầm.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top