• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhật Ký SEA GAMES (tối 23.8): Việt Nam "đại náo" điền kinh, Ánh Viên gây thất vọng

HMO

Administrator
Staff member
Bơi liên tục “rơi vàng”, HLV Hữu Thắng có phương án thay Duy Mạnh, ĐT bóng chuyền nam và nữ thắng tưng bừng, karate giành “cú đúp” huy chương vàng… là những tin chính trong nhật ký SEA Games tối nay (23.8).

Ánh Viên (phải). Ảnh: VTV.
Tại vòng chung kết nội dung 100m tự do nữ, Nguyễn Thị Ánh Viên cán đích ở vị trí thứ 2 với thành tích 55 giây 76 và giành HCB. HCV thuộc về Ting Wen Quah (Singapore, 55 giây 74). Đáng chú ý, cả 2 kình ngư này đều phá kỷ lục SEA Games, kỷ lục cũ là 55 giây 93. Ở nội dung 50m bơi bướm nữ, Ánh Viên chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và không có huy chương.

Ở nội dung 200m tự do nam, Hoàng Quý Phước cũng đoạt HCB với thành tích 1 phút 48 giây 07, kém kỷ lục SEA Games mới của Wee Sheng Sim (Malaysia) 0,28 giây.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng tưng bừng
Ở trận ra quân tại SEA Games 29, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Malaysia với kết quả 3-0 (25-17, 25-7, 25-11). Trận đấu tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT bóng chuyền nữ Philippines.

HLV Hữu Thắng sử dụng Đông Triều thay Duy Mạnh

Đông Triều sẽ đá chính ở trận gặp U22 Thái Lan thay Duy Mạnh.
Do tiền vệ Đỗ Duy Mạnh bị dính chấn thương bắp đùi và không thể góp mặt ở trận đại chiến với U22 Thái Lan vào ngày 24.8 nên HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định sử dụng Trần Hữu Đông Triều thay thế.

Hé lộ mục đích tập TDDC của Phương Thành
Khi mới bắt đầu tập luyện môn thể dục dụng cụ năm 7 tuổi, VĐV Đinh Phương Thành đã tiết lộ với mọi người rằng, mục đích của anh khi đến với môn thể thao này là giành thật nhiều HCV để có tiền giúp bố mẹ xây nhà. Sáng nay, chàng VĐV 22 tuổi đã đoạt HCV nội dung xà kép.

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam thắng tuyệt đối trước Đông Timor

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam. Ảnh: VTV.
Với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã dễ dàng vượt qua ĐT bóng chuyền nam Đông Timor với tỷ số 3-0 (25-8, 25-13, 25-11).

Minh Thành được “thưởng nóng” gấp đôi
Ở vòng chung kết nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam, xạ thủ Hà Minh Thành đã giành HCV với thành tích 586 điểm, bằng với điểm số trong top 10 VĐV thế giới. Nhờ đó, anh đã được trưởng đoàn Trần Đức Phấn “thưởng nóng” 20 triệu đồng, gấp đôi mức thưởng quy định cho một chiếc HCV tại SEA Games 29.

Minh Phụng, Thu Hiền giành HCV karate

Thu Hiền (phải). Ảnh: Thanh Niên.
Ở trận chung kết hạng cân trên 75kg nam môn karatedo, Nguyễn Minh Phụng đã vượt qua đối thủ Theerapat (Thái Lan) với tỷ số 8-0 để giành HCV. Trong khi đó, Hồ Thị Thu Hiền cũng “gặt vàng” khi thắng Knokwan (Thái Lan) 3-0 trong trận chung kết.

Vũ Thị Mến đoạt HCV nhảy 3 bước nữ
Tại vòng chung kết nội dung nhảy 3 bước nữ môn điền kinh, Vũ Thị Mến đã xuất sắc giành HCV với thành tích 14,15m, phá kỷ lục quốc gia. Xếp sau cô là Maria Londa (Indonesia(, 13,52m) và Parinya Chuaimaroeng (Thái Lan, 13,52m).
Theo Hữu Tuấn TH (Danviet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top