• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Nhập viện do ăn cá nóc độc, 8 người nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 27.10, thông tin từ chính quyền xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, tại địa phương vừa mới xảy ra vụ 8 người bị ngộ độc do ăn phải cá nóc.
Các nạn nhân hiện đã qua cơn nguy kịch
Trước đó, ngày 25.10, ông Hồ Sỹ Hải (41 tuổi) trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành đã mua 16 kg cá ở huyện Diễn Châu. Trong đó có 1 con cá nặng hơn 1 kg, được gia đình ông Hải dùng để chế biến cho bữa ăn tối, khi ăn cơm, ngoài gia đình ông Hải, còn có 2 người hàng xóm ăn chung.

Đến khoảng 19h cùng ngày, 8 người trong bữa ăn chiều đã xuất hiện triệu chứng khó thở, tím môi, tê đầu chi, buồn nôn, nôn, đau bụng, run tay, hoa mắt.

Ngay sau đó, họ được người thân đưa đến Trạm Y tế xã để cấp cứu, do nguy kịch nên đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành và Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Hiện tại 8 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu cá để tìm nguyên nhân của vụ việc.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top