• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nhận biết dấu hiệu bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Phát hiện cac dau hieu cua benh lau sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra. Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm phổ biến hiện nay và có khả năng lây lan nhanh chóng và rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm bệnh. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về những biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ giới.
Vi khuẩn gây bệnh lậu có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân chủ yếu lây lan bệnh do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng số lượng người nhiễm bệnh. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu và dùng chung các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh cũng dẫn tới khả năng lây nhiễm bệnh cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây sang cho con trong quá trình sinh nở.

Triệu chứng bệnh lậu: Sau thời gian ủ bệnh kéo dài từ 3 – 5 ngày, bệnh sẽ có những dấu hiệu khác lạ người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
-Chủ yếu có biểu hiện đi tiểu khó khăn: tiểu buốt, tiểu rắt… dòng nước tiểu ngắn, mỏng…
- Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi, kèm theo sốt nhẹ, giảm ham muốn vợ chồng…
- Bệnh ở nam giới có mủ chảy theo đường niệu đạo, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
- Nữ giới mắc bệnh lậu có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi. Máu chảy ra nhiều giữa chu kì kinh nguyệt. Đau xương mu khi quan hệ, đau vùng xương chậu…
Những biểu hiện bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính nếu không có cách trị bệnh lậu dẫn tới: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam và nữ.

Bệnh sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị dứt điểm: vô sinh cho nam và nữ, dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm khác, tỉ lệ sảy thai ở phụ nữ mắc bệnh cao hơn rất nhiều, trẻ em sinh ra bị mắc bệnh dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
Trên đây là những triệu chứng bệnh lậu mà bác sĩ phòng khám đã đưa ra. Để đặt lịch thăm khám hay thắc mắc gì chữa bệnh lậu ở nam giới hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top