• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhận biết bệnh lậu nữ với bệnh phụ khoa

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Phân biệt bệnh lậu với những bệnh phụ khoa khác sẽ giúp cho việc dau hieu bi benh lau kịp thời và điều trị bệnh tốt nhất. Giúp chị em bảo vệ sức khỏe của chính mình các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
Theo các chuyên gia thì nữ giới dễ mắc bệnh lậu hơn nam giới, những dấu hiệu bệnh ở nữ cũng khó phát hiện hơn nam giới nên việc điều trị bệnh gặp khó khăn hơn nhiều. Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ “giường chiếu” không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây truyền nhanh chóng của lậu. Khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có khả năng nhiễm lậu rất cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.

Ở nữ giới thì bệnh lậu và triệu chứng: tiểu buốt, có khí hư ra nhiều và có mùi hôi, đau âm ỉ bụng dưới. Khi không được chữa trị kịp thời và dứt điểm bệnh sẽ nặng chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra biến chứng ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí gây vô sinh cho nữ giới.

Biểu hiện tiểu buốt, có khí hư chảy ra bất thường ở bệnh lậu hay bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác: viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo… nên việc phát hiện và điều trị đúng bệnh lậu là vô cùng quan trọng.
Trên đây là những chia sẻ về bệnh lậu ở phụ nữ nếu còn bất kì băn khoăn gì dấu hiệu bệnh lậu và giang mai, điều trị bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top