• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nhận 100 triệu chạy án, cán bộ thuộc Sở Tư pháp bị bắt

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Nhận 100 triệu đồng để chạy án trong vụ buôn người, một cán bộ thuộc Sở tư pháp Nghệ An đã bị lực lượng công an bắt khẩn cấp.




Trung tâm trợ giúp pháp lý thuộc Sở Tư pháp tỉnh Nghệ An, nơi ông Nguyễn Ngọc Lan công tác
Ngày 30-5, tin từ Công an Nghệ An cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh mới bắt khẩn cấp ông Nguyễn Ngọc Lan (55 tuổi, cán bộ trung tâm trợ giúp pháp lý, thuộc Sở tư pháp Nghệ An) về hành vi lừa tiền chạy án.


Theo điều tra ban đầu, vào cuối năm 2013, ông Lan đã nhận 100 triệu đồng tiền của người nhà bị can Vi Thị Hoa (bị can trong một vụ buôn bán người xảy ra ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) với lời hứa sẽ chạy cho người này được giảm án còn án treo hoặc tại ngoại.


Sau khi nhận tiền chạy án, ông Lan đã dùng số tiền này để trả nợ và tiêu xài cá nhân. Sau khi giao tiền, người nhà bị can Hoa phát hiện bị lừa, nhiều lần liên lạc với ông Lan nhưng không được nên đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.


Sáng 29-5, ông Nguyễn Ngọc Lan bị lực lượng điều tra bắt tại phòng làm việc. Khám xét tại đây, lực lượng điều tra thu thêm nhiều bộ hồ sơ xin việc ở các cơ quan nhà nước. Bước đầu, ông Lan khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Theo NLĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top