• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Nhấn mí mini plasty có đẹp hơn bình thường không?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Em nghiên cứu trên mạng thì thấy có rất nhiều thông tin về phương pháp nhấn mí mini plasty để tạo mắt 2 mí đẹp mà không đau. Cho em hỏi tại bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ này không và chi phí thế nào ạ? Em đang muốn nhấn mí mắt nhưng không biết nên chọn phương pháp nào phù hợp.

Phương pháp nhấn mí mini plasty.

Chào bạn Phương Thảo, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn về phương pháp nhấn mí mini plasty như sau:

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc còn được gọi là Bấm mí Hàn Quốc. Phương pháp tạo tạo mí mắt bằng cách sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Đây là chỉ một tiểu phẫu đơn giản, không đau và không cần cắt da. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp này để nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

Phương pháp nhấn mí mini plasty phù hợp với những người có mắt một mí, mí lót, mí ẩn… trong độ tuổi từ 18-30 và mắt không có da chùng, da thừa, không có bọng mỡ mắt.
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chi phí nhấn mí mini plasty (hay Bấm mí Hàn Quốc) còn phụ thuộc vào hình thức mà bạn Phương Thảo lựa chọn. Cụ thể:
  • Bấm mí cơ bản: 5 triệu đồng (nếp mí duy trì khoảng 2-3 năm, sau đó sẽ mờ dần theo thời gian).
  • Bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu đồng (tạo mắt 2 mí to tròn, vẻ đẹp duy trì ổn định, lâu dài).
Hi vọng phần giải đáp về phương pháp nhấn mí mini plasty sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết trước khi quyết định làm đẹp. Bạn Phương Thảo có thể đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp, giúp bạn tìm ra phương pháp tạo mắt hai mí phù hợp nhất cho bản thân mình. Hoặc bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ thêm.
Nguồn: Nhấn mí mini plasty
 

Ads HMO

Ads HMO

Top