• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Nhấn mí ở đâu đẹp nhất ở việt nam

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nhấn mí ở đâu đẹp thì hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dưới đây cũng như lắng nghe chia sẻ thực tế của các cô nàng đã từng trải nghiệm dịch vụ này.


“Nếu không nói ra, rất nhiều người không hề biết rằng: trước đây mình có đôi mắt một mí trông rất buồn. Vẻ tự nhiên từ đôi mắt hai mí sau nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc khiến mình cảm thấy khá tự tin, ngay cả khi không trang điểm mắt” – bạn Mỹ Linh (Hà Nội) cho biết.
Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để nhược điểm mắt một mí, mí lẩn, mí lót… tạo nếp mí sâu rõ cho đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, kẻ đường lằn mi để tạo nếp mí sao cho cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt rồi mới tiến hành làm phẫu thuật.
“Tìm hiểu địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp cũng như quyết định đến với Bệnh viện Thu Cúc, mình thấy đây thực sự là quyết định đúng đắn. Vui nhất là cũng khen mình có đôi mắt hai mí đẹp long lanh, “ăn gian” tuổi tác”. Thu Hằng hào hứng chia sẻ.

Còn Thanh Thủy cho hay: “Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, mình còn cảm thấy khá hài lòng vì vùng phẫu thuật rất nhanh phục hồi, không bị sưng đau kéo dài và bản thân mình cũng không phải kiêng khem quá nhiều sau nhấn mí”.
Những chia sẻ trên đã phần nào giải đáp thắc mắc nhấn mí ở đâu đẹp của không ít chị em. Hoặc nếu đã từng trải nghiệm dịch vụ này tại một địa chỉ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi qua website nhanmihanquoc.com, chia sẻ của bạn chính là những thông tin hữu ích để mọi người cùng tham khảo cũng như có sự lựa chọn sáng suốt khi làm đẹp.
Nguồn: Nhấn mí ở đâu đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top