• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Nhưng cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sở hữu vòng 2 đầy đặn, cơ thể không săn chắc,là đặc điểm đặc trưng của dân văn phòng. Rất nhiều người thấy phiền não về vấn đề này. Làm cách nào để có thể giảm được mỡ bụng, có một vòng 2 phẳng lỳ, săn chắc?

>> Cách giảm béo bụng cho nam



Điều đó không phải dễ dàng gì, nhưng cũng không phải khó thực hiện. Để làm được điều đó đòi hỏi các bạn phải có một sự kiên trì, nghiêm túc bền bỉ. Sau đây , theo lời khuyên của các chuyên gia, chúng tôi xin mách nhỏ bạn một số mẹo nhỏ, các bạn có thể tham khảo và bổ sung vào kế hoạch giảm cân của mình nhé.


Những lời khuyên nhỏ hoàn toàn rất đơn giản, dễ thực hiện mà không tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc của mọi người đâu.

Lời khuyên đầu tiên : Xác định , lập kế hoạch giảm cân khoa học , rõ ràng

Trước hết, việc đầu tiên phải làm là xem lại việc ăn uống của mình. Tuỳ theo cân nặng mà các bạn sắp xếp chế độ dinh dưỡng, luyện tập cho phù hợp với bản thân. Nên nhớ, không chạy theo xu thế chung, chỉ cần thấy phù hợp với bản thân là được, không được ép mình quá vì như thế bạn sẽ là tổn hại đến sức khoẻ của chính mình hoặc kế hoạch giảm cân không thành công. Bỏ cho mình những thói quen ăn uồng không tốt như : ăn đồ chế biến sẵn, uống nước có ga….Thay vào đó là những thói quen lành mạnh như: ăn đồ nhiều nước, hay tập những bài thể dục nhỏ ở văn phòng….

Nói về vấn đề dinh dưỡng, hãy sắp xếp các bữa ăn, lượng thức ăn vừa phải, xác định mục tiêu rõ ràng bạn muốn giảm cân nhanh trong thời gian là bao lâu, nhanh hay chậm. Từ đó có thể đưa ra kế hoạch giảm cân thông minh và an toàn cho bản thân.

Nếu bạn có thời gian, bạn có thể kết hợp thêm một chế độ tập thể dục khoa học. Vì như thể, bạn vừa có một vóc dáng săn chắc, lại vừa có một cơ thể khoẻ mạnh.

Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết triệt để khi bạn có một kế hoạch khoa học và theo sát kế hoạch bạn từ đầu cho tới khi bạn thấy hài lòng về vóc dáng hoàn hảo của mình. Mỡ thừa sẽ không còn là vấn đề khiến chúng ta phải suy nghĩ nữa. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể tự tin khi trở than tâm điểm của các ánh nhìn nơi công sở nhé.

Lời khuyên thứ 2 : Tập trung vào nhưng phần cơ thể mình muốn giảm cân.

Cơ bụng, vòng 3, bắp tay đều là những phần rất dễ tích mỡ trên cơ thể. Bạn đã có thể giảm lượng mỡ thừa, nhưng làm sao có thể giảm triệt để mỡ thừa trên các bộ phận đó. Câu trả lời rất đơn giản, Bạn chỉ cần tập những bài thể dục chuyên dụng dành riêng cho những phần đó. Ví dụ : cho cơ tay, bạn có thể tập động tác chống đẩy khoảng 5 phút ngay tại chỗ làm việc… cho vùng bụng: bạn cũng có thể đi bộ, chạy nhẹ nhàng cho mỗi buổi tối….

Tham khảo thêm : Cách giảm béo đùi | Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top