• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Như thế nào để có hình xăm đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nên khởi đầu bằng một hình xăm nhỏ
Lần đầu tiên đi xăm, hãy chọn những hình xăm nhỏ và đơn giản, để có trải nghiệm cảm giác xăm hình và để thử mức độ thích ứng của da với mực xăm. Vì có thể làn da của bạn sẽ bị kích ứng, nhiễm trùng, khi đó, hình xăm càng lớn càng tai hại và làm mất giá trị của hình xăm.


Chuẩn bị chịu đau
Nếu bạn là người sợ đau, hãy lựa chọn kích cỡ và độ phức tạp của hình xăm, bởi vì hình xăm càng lớn và nhiều chi tiết thì bạn càng phải chịu nhiều đau đớn. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn kỹ vị trí xăm, tránh xăm các vùng nhạy cảm hay vùng thường xuyên di chuyển như đầu gối, khuỷu tay, cổ... vì vết thương sẽ đau và lâu lành.

>>> kem xóa xăm

Chọn thời điểm xăm
Ánh nắng mặt trời, gió bụi... có thể làm hỏng hình xăm mới. Bạn nên lựa chọn thời điểm đi xăm hình để tránh phải tiếp xúc ngoài trời nhiều. Nhiều người chọn đi xăm vào mùa xuân và đầu mùa thu là thời điểm tốt nhất.

Chế độ ăn sau khi xăm hình


Những ngày đầu tiên, nên ăn thanh đạm, tươi mát nhất có thể. Sau đó nên tránh uống bia rượu, tránh ăn da gà, rau muống, ... để tránh cho vết thương từ hình xăm bị lồi thịt lên sẽ gây mát thẩm mỹ rất nhiều.

Lưu ý đến việc tắm rửa.
Tắm rửa tránh chà sát quá mạnh vào hình xăm. Không nên tắm nước quá nóng, nước mát là tốt nhất. Dùng khăn ướt lau nhẹ hình xăm mới là tốt nhất.

Xem thêm :
>>> nhung hinh xam dep nhat
>>> hinh xam co xoa duoc khong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top