• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nhóm thiện nguyện ủng hộ Phó Bí thư Đoàn bị nạn do sửa nhà cho dân 50 triệu đồng

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 18/8, đại diện nhóm thiện nguyện “Những người bạn” ở Đài Loan đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó ủng hộ Phó Bí thư Đoàn Phan Công Nghĩa giúp dân sửa nhà bị điện giật 50 triệu đồng.

Có mặt tại gia đình ông Phan Công Mến, ở xóm 1, xã Nghi Diên (Nghi Lộc) có con trai là anh Phan Công Nghĩa - thanh niên giúp dân khắc phục bão số 2 đã bị điện giật, khiến anh bị bỏng toàn thân phải cắt đi 2 cánh tay, đoàn đã thăm hỏi động viên và trao cho gia đình số tiền 50 triệu đồng và 1 thùng sữa.


Thăm hỏi, động viên gia đình ông Phan Công Mến, ở xóm 1, xã Nghi Diên (Nghi Lộc). Ảnh: Huy Thư
Tại huyện Thanh Chương, đoàn đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Soa (xóm 7, xã Thanh Dương) có chồng mới mất và con trai thì bị thương nặng trong một tai nạn giao thông. Tiếp đó, đoàn đã đến gia đình bà Nguyễn Thị Tùng (khối 2, thị trấn Dùng), nhà có 3 mẹ con đều bị bệnh, bản thân bà bị tai biến mạch máu não đang nằm liệt giường, con trai và con dâu thì chỉ nhìn được một mắt. Tại 2 gia đình này, đoàn đã trao mỗi gia đình 1 suất quà, gồm 6 triệu đồng và 1 thùng sữa.

Đây là tấm lòng, tình cảm của con em người Nghệ An và cộng đồng người Việt đang học tập, lao động ở Đài Loan hướng về quê hương, nhằm giúp đỡ chia sẻ động viên những gia đình có hoàn cảnh éo le sớm vượt qua đau thương, hoạn nạn.

Theo Huy Thư (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top