• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nhân viên xe Buýt Đông Bắc bị tố “ngược đãi” với cụ ông 70 tuổi

HMO

Administrator
Staff member
Một cụ ông khoảng 70 tuổi bế cháu nhỏ 6 tuổi bị nhân viên xe Buýt nói lời khiếm nhã và còn đuổi cụ xuống xe dọc đường chỉ vì lý do không có tiền lẻ.

Chiếc xe buýt được cho là ông cụ đã bị đuổi xuống
Trước đó, trên tài khoản facebook cá nhân có tên (Kimyen Kimyen nguyen) đã đăng tải một số hình ảnh liên quan đến hãng xe buýt Đông Bắc chạy tuyến Hà Tĩnh – TP. Vinh, theo những gì mà tài khoản trên phản ánh, cụ thể vào khoảng 18h ngày 15/8/2017, chiếc xe buýt mang BKS 37S- 7123 đang lưu thông trên đường Trần Phú thuộc TP. Hà Tĩnh, khi đến đoạn gần khách sạn BWC Hà Tĩnh thì đón một cụ già khoảng 70 tuổi đang bế cháu bé khoảng 6 tuổi lên xe, theo tìm hiểu thì được biết, sự việc xảy ra khi xe chạy được một đoạn thi nữ nhân viên nhà xe đến thu tiền, khi thấy ông cụ chìa ra một tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, lập tức nữ nhân viên của nhà xe giận dữ và quát tháo xối xả vào mặt cụ ông, sau đó nữ nhân viên đã yêu cầu tài xế tấp xe vào lề đường, đồng thời tuyên bố một câu xanh rờn ‘’ không có tiền thì đuổi xuống” mặc cho ông cụ đã giải thích để được cảm thông, giữa cái tiết trời nắng nóng như thiêu đốt, ông cụ đành phải bế cháu nhỏ xuống xe trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cụ ông bị đuổi xuống xe giữa tiết trời nắng nóng.
Sự việc đã khiến không ít người đi đường chứng kiến và bức xúc, thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần vào cuộc để làm rõ thực hư vụ việc, không thể vì một con sâu làm rầu nồi canh, càng không thể chấp nhận thái độ phục vụ kiểu vô nhân tính.
Theo MC Báo (Moitruong.net.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top