• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Nhân ngày sinh dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 6/9, Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại làng Đông, xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên đã đón gần 20 đoàn khách cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và mọi miền đất nước về dâng hương nhân kỷ niệm 112 năm ngày sinh của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6/9/1902-6/9/2014).

Khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong. (Nguồn: ngheantourism.gov.vn)


Cũng trong sáng 6/9, lãnh đạo tỉnh Nghệ An, huyện Hưng Nguyên, xã Hưng Thông, cán bộ nhân viên khu lưu niệm đã dâng hương, dâng hoa trước anh linh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn với công lao to lớn mà Tổng Bí thư đã cống hiến cho đất nước, nguyện tiếp tục đi theo con đường mà Đảng đã lựa chọn, xây dựng quê hương Hưng Nguyên nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung ngày càng giàu đẹp.

Hiện nay, cùng với Khu di tích Kim Liên - quê hương của Bác Hồ kính yêu, Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan. Đây không chỉ là nơi để thế hệ trẻ ôn lại truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước mà còn là một điểm du lịch-văn hóa thu hút du khách trong và ngoài nước.

Với ý nghĩa đó, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Nghệ An đã quan tâm đầu tư xây dựng, bổ sung nhiều hạng mục quan trọng để Khu lưu niệm xứng tầm là khu di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia.

Từ cuối năm 2012, khuôn viên Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong đã được mở rộng khang trang, đẹp hơn nhưng vẫn giữ nguyên di tích lịch sử Phụ Mẫu Từ Đường là ngôi nhà nơi Tổng Bí thư cất tiếng khóc chào đời. Mỗi năm, Khu lưu niệm đón khoảng hơn 200.000 lượt khách tới tham quan.

Thời gian tới, cùng với việc phát triển các loại hình du lịch, chính quyền xã Hưng Thông và huyện Hưng Nguyên khuyến khích người dân tập trung phát triển một số loại hình dịch vụ hàng hóa cạnh khu di tích nhằm phục vụ và giới thiệu đến du khách về thân thế, sự nghiệp và công lao to lớn của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong đối với sự nghiệp giải phóng đất nước, về quê hương Hưng Nguyên tươi đẹp, bình dị và mến khách./.

Theo Vietnamplus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top