• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhận làm chứng từ, báo cao thuế, sổ sách

MINHQUANGHMC

Lính mới
Hàng tháng nhận chứng từ, hóa đơn từ phía Doanh nghiệp

- Tiến hành xử lý chứng từ: phân loại, sắp xếp và lưu giữ chứng từ

- Mang bản sao chứng từ về, chúng tôi sẽ tiến hành làm các báo cáo thuế cần thiết theo từng tháng, từng quý và cuối năm

- Nộp báo cáo cho Cơ quan thuế theo đúng thời gian quy định

- Tư vấn cho doanh nghiệp những tồn đọng trong hệ thống kế toán, đưa ra hướng giải quyết, khắc phục những vướng mắc đó

- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, tối ưu khoản thuế phải nộp cho nhà nước

- Thay mặt doanh nghiệp Quyết toán thuế khi có yêu cầu.

Với việc lựa chọn “Dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng” chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, doanh nghiệp bạn chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, sổ sách do chúng tôi soạn thảo sẵn.

Trong quá trình thực hiện dịch vụ báo cáo thuế, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách hàng thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế toán, quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật.

Thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của Doanh nghiệp để giao dịch với cơ quan thuế. Có trách nhiệm cao, giải quyết tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn.

- Doanh nghiệp sẽ cập nhật kịp thời những thông tư nghị định, luật thuế luật kế toán mới nhất (chúng tôi sẽ thông báo doanh nghiệp khi có thay đổi)

- Các báo cáo luôn được thực hiện đầy đủ và nộp cho cơ quan chức năng chính xác và kịp thời.

Với bề dày kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kế toán thuế, chắc chắn chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy giúp cho doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc khó khăn về kê khai thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế.

Với chi phí thực hiện chỉ từ 500.000đ – 1,5 triệu đồng / 1 tháng thay vì mức lương để trả cho 1 kế toán tối tiểu từ 4 – 6 Triệu / tháng, chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện toàn bộ những công việc liên quan đến kế toán, thuế hàng tháng cho doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp – chính xác với những quy định hiện hành.
Liên hệ : Mr Quang 0975277454
- See more at: http:
 

Ads HMO

Ads HMO

Top