• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Nhà ở thu nhập thấp dành cho các cặp vợ chồng trẻ

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ có diện tích vừa phải (dưới 70m2) có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng là mơ ước của nhiều người dân đang sống tại các khu đô thị lớn, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ


Thực tế cho thấy, với đại đa số người dân có thu nhập thấp hay trung bình mơ ước đó quả không phải chuyện dễ nếu chỉ trông chờ vào mấy đồng lương. Nhiều gia đình trẻ hiện nay luôn lo lắng, băn khoăn và kiểm soát các khoản chi tiêu sao cho hợp lý giữa thời điểm kinh tế khó khăn, vì vậy, mơ ước đổi nhà mới, mua nhà mới đối với họ vẫn còn xa tầm với.



Vậy đâu là giải pháp cho các gia đình trẻ để có thể sở hữu một ngôi nhà ước mơ?


“Dự án Gemek Tower là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định tại Hà Nội bởi tại dự án này đảm bảo đầy đủ các yếu tố về nhà ở thu nhập thấp, chất lượng tốt”.


Với sự xuất hiện của Gemek Tower trên thị trường, thì dự án sẽ là điểm nhấn của thị trường bất động sản thời gian tới. Có tới 70% trong tổng số hơn 1200 căn thuộc dự án đủ điều kiện vay vốn gói 30.000 tỷ từ Chính phủ. Đầy là điều kiện tốt để người mua có cơ hội sở hữu nhà ở trong tầm tay, bởi lãi suất vay rất ưu đãi chỉ 5%/năm, thời hạn vay tối đa 15 năm.


Chung cư Gemek Tower được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị có quy mô 135ha như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, TTTM, liền kề khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi – giải trí khách nằm ở phía Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc Gia Hà Nội... Nhờ đó, Gemek Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống gia đình bạn, mọi thứ bạn cần như đang ở trước cửa nhà bạn. Chung cư Gemek Tower là một chuẩn mực trong thiết kế tạo nên phong cách sống hiện đại, năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, hiện đại tạo nên sự quyến rũ cho từng không gian.


Đặc biệt dự án Gemek Tower được chủ đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp nước nóng tổng sử dụng năng lượng mặt trời vào mùa hè và hệ thống bơm nhiệt tự động vào mùa đông và người dân nơi đây chỉ phải trả mức phí như phí nước sinh hoạt thông thường – điều mà thường chỉ thấy ở các dự án cao cấp khác.


Ra mắt thị trường từ 10/2014, hiện nay Block A của dự án đã được bán hết và chủ đầu tư đang tiếp tục tung sản phẩm Block B ra thị trường. Dự kiến dự án sẽ bàn giao các căn hộ vào quý 2 năm 2016.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top