• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những trò chơi ngoài trời bổ ích cho trẻ.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Những trò chơi ngoài trời bổ ích cho trẻ.

Những chiếc can cau khong lo hoạt động ngoài công trường luôn làm các bé thấy thích thú. Mỗi khi xem những chiếc cần cẩu làm việc các em lại không thể rời mắt ra được.



Để cho các bé tăng thêm các hoạt động ngoài trời các nhà sản xuất đồ chơi đã tạo ra những chiếc cần cẩu mô hình giống với những chiếc cần cẩu thật. Các bé có thể biến mình thành những nhân viên công trình tí hon.

Với thiết kế khung hoàn toàn bằng nhựa tổng hợp, những chiếc bánh xe bằng cao su và ghế ngồi xoay 360 độ các em có thể thỏa thích vui đùa ngoài trời với những mô hình mini.

Ngoài ra trên xe còn thiết kế một hệ thống nhac thieu nhi soi dong giúp các bé vừa vui chơi vừa thư giãn. Tạo thêm sự hứng thú cho các bé khi chơi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top