• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những thói quen cản trở việc trẻ hóa da

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang thực hiện các phương pháp trẻ hóa da mặt? Nếu bạn vẫn giữ các thói quen dưới đây thì việc trẻ hóa da là vô nghĩa.



Uống ít nước:



Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua thói quen uống nước nếu muốn trẻ hóa làn da. Da bạn nếu thiếu nước sẽ giống như mảnh đất khô cằn, dần trở lên lão hóa với các vết nhăn, những vùng cơ bị chùng.



Ăn nhiều đồ ngọt:



Đồ ngọt không phải là thực phẩm trẻ hóa da. Ăn nhiều đường chính là tác nhân gây lão hóa da. Đường nếu bạn ăn nhiều, một phần lượng đường bạn hấp thụ sau khi vào trong máu trở thành protein. Những phân tử mới này khiến tính đàn hồi của các mô bị mất đi, da sẽ bị lão hoá, và cả các bộ phận và động mạch. Chính vì thế, nếu bạn là người hảo ngọt hãy hạn chế thói quen này ngay trước khi quá muộn.



Lười thể thao:



Lười thể thao, lười vận động chắc chắn không phải là thói quen tốt với bí quyết chống lão hóa da. Việc vận động giúp trẻ hóa các cơ, mô, trong đó có cơ mặt và các tế bào da. Thể dục thể thao cũng giúp tăng lưu thông máu, mang lại vẻ tươi nhuận cho làn da. Đặc biệt, giúp tăng khả năng bài tiết, thải độc cơ thể rất tốt.



Thức đêm:



Thức đêm chắc chắn là thói quen cực kì xấu với sức khỏe của bạn, với làn da thì đây là một kẻ thù. Dù bạn có sử dụng loại kem trẻ hóa da nào đi chăng nữa, nhưng bạn không đi ngủ đúng giờ thì các loại kem dưỡng cũng không thể phát huy hết tác dụng. Chưa kể việc thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn như sau: Quầng thâm, bọng mắt, da sạm đen, da khô mất nước, da chùng nhão, vết chân chim…nếu bạn đang muốn trẻ hóa da thì tốt nhất hãy cố ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày. Một ly sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ khiến giấc ngủ sâu hơn, dễ chịu hơn. Thức đêm nhiều là thói quen xấu làm lão hóa da nghiêm trọng, hơn nữa sẽ làm da mọc thêm nhiều mụn, sức khỏe giảm suốt. Để chống lão hóa da sức khỏe tốt hãy ngủ sớm.





Xem thêm: trẻ hoá da bằng tế bào gốc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top