• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những phương pháp cho bạn loại bỏ hoàn toàn tế bào chết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tế bào chết luôn là một trong những bài toán khó với những cô nàng có làn da nhạy cảm . Với những cô nàng sở hữu làn da này thì giải pháp tốt nhất cho việc tẩy da chết đó là những công thức tẩy da chết từ thiên nhiên như

Xem thêm tác dụng của tẩy da chết

Cách 1 : Tẩy da chết với cà phê

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê xay nhuyễn, 1 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa, 1 thìa đường trắng, 2 thìa mật ong ( nếu da bạn là da nhờn thì có thể thay thế mật ong bằng nước cốt chanh)

Bước 1: Cho bã cà phê vào bát khô, sau đó cho đường, trộn đều, tiếp tục thêm dầu dừa, khuấy liên tục, cuối cùng cho mật ong trộn đều.

Bước 2: Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm và sữa tắm, lau khô cơ thể

Bước 3: Thoa hỗn hợp kem tẩy da chết bằng bã cà phê lên da, massage nhẹ nhàng, để hỗn hợp này trên da khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh, lau khô da.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng cách tẩy tế bào chết toàn thân này 1-2 lần / tuần sẽ cho hiệu quả bất ngờ, da mịn màng, mỏng và mướt.

tẩy tế bào chết

tẩy tế bào chết

Cách 2 : Tẩy da chết với muối và đường

Nguyên liệu: 30ml dầu oliu, 100g muối, 5 giọt tinh dầu thơm

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp này trong 1 bát con, thoa lên cơ thể bằng tay hoặc bông tắm rồi massage trong 5- 10 phút. Với những vùng da đầu gối và khuỷu tay bạn có thể vắt thêm vài giọt nước cốt chanh để làm mềm da. Cuối cùng tắm lại bằng nước ấm, lau khô da và bôi kem dưỡng da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top