• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những nguyên liệu nào bạn nên dùng để trị nám

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cach tri nam tot nhat - Để có thể giúp bạn trị nám da bạn có thể tham khảo thêm một vài công thức dưỡng trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất dưới đây.

Mật ong

Mật ong từ lâu đã được biết đến như một chất vô trùng và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống lại sự tổn thương và lão hóa của làn da trước tác động của môi trường bên ngoài. Mật ong không chỉ chứa thành phần chống vi khuẩn và vi trùng mà còn là một dẫn chất gli-xê-rin hoàn hảo.

Lô hội

Chúng ta đều biết nên bôi lô hội lên các vết cháy nắng nhưng gần đây, các sản phẩm làm đẹp còn sử dụng lô hội như một nguyên liệu chống mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Trị nám da ở đâu hiệu quả- Trà xanh

Cây trà có công dụng ngừa mụn vì nó chứa hoạt chất chống vi khuẩn tuyệt vời. Tuy nhiên nó hoàn toàn khác với salicylic hay dung dịch oxy già benzoyl nên bạn chỉ có thể dùng nó để phòng chống mụn chứ không thể loại bỏ mụn.

Tảo biển

Tinh chất tảo biển lần đầu phổ biến ở thị trường Đông Á với công dụng làm sáng da. Sau này người ta còn khám phá ra công dụng giảm bắt nắng và cân bằng sắc tố, ngăn ngừa sự đổi màu của da. Tảo biển giúp dưỡng ẩm và kích thích sự phát triển collagen.

Cây họ cúc

Cây họ cúc nổi tiếng vì công dụng làm liền da, giảm sự đỏ tấy và mang lại những lợi ích chống lão hóa. Chúng cũng rất hợp để xoa dịu những vết thương hở.

Hoa oải hương

Dầu oải hương cung cấp độ ẩm rất tốt cho da, nhưng đó là nhờ công dụng của dầu, chứ không phải của oải hương. Tuy nhiên, loài hoa này là một chất khử trùng tốt. Viện dược phẩm Pháp thậm chí còn sử dụng oải hương như một loại thuốc khử trùng để băng gạc vết thương trong Thế chiến II.

Hãy tự chế riêng cho mình những công thức trị nám da sau khi sinhhiệu quả nhất từ chúng nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top