• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Bột yến mạch cà chua

Mua bột yến mạch không phải là rất khó bạn '. Bạn có thể mua chúng tại các siêu thị, cửa hàng bán phở đánh bột yến mạch. Nếu bạn muốn sử dụng bột yến mạch, chọn gõ là tinh khiết nhất có thể với bất cứ điều gì. Sau đó, đặt nó trong máy xay khô của máy xay sinh tố để xay thành bột.

Mặt nạ bột yến mạch và cà chua có tác dụng loại bỏ tan

Bây giờ, bạn pha với bột yến mạch sữa và nước ép cà chua. Sau đó bạn áp dụng thoa nó trên khuôn mặt của tôi. Và như vậy, bạn cho khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Biện pháp này giúp loại bỏ tan, tan và làm sáng da của bạn ..

Sữa, hạnh nhân

Mặt nạ và sữa hạnh nhân da trắng bạn lên mỗi ngày

Ngâm hạnh nhân trong 4 đêm. Sau đó mang nghiền mịn thành bột nhão và kết hợp với sữa / sữa chua để tạo ra một mặt nạ tự chế của riêng bạn.

Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và cổ nhưng sự chú ý để nó qua đêm offline. Sáng hôm sau khi thức dậy, bạn mới rửa lại sạch bằng nước lạnh.

Bạn nên áp dụng công thức này và liên tục hàng ngày trong 15 ngày. Sau đó, bạn áp dụng 2 lần / tuần

Mặt nạ lá bạc hà

Mint lá thường có rất nhiều trong vườn mà! Nếu không, bạn có thể yêu cầu thị trường để mua cóc nhá.

Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng được những lá bạc hà tươi vừa hái được và dầm nát chúng rùi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút.

Sau đó, bạn rửa mặt bằng nước lạnh và tiếp tục áp dụng thường xuyên trong 15 ngày facade kéo ẩn!

Sữa và chanh

Những thực phẩm 2 "luôn luôn" trong tủ lạnh nhà bạn phải không? Vậy tại sao không tận dụng luôn luôn đúng?

Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng da tối dần dần bạn.

Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa nó đi offline.

Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần / một lần.

Chú Ý:

- Bạn có thể tạo một mặt nạ cho làn da của bạn và ánh sáng trắng tự nhiên chỉ dần từ thực phẩm thông thường trong nhà bếp của bạn.

- Đây không phải là biện pháp làm trắng thực hiện tốn nhiều thời gian, giá thành rẻ, các thực phẩm dễ tìm.

my pham duong da ban dem- Bạn nên thực hiện các biện pháp này thường xuyên để có được kết quả tốt nhất và càng tuyệt vời hơn nếu nó là một phần của chăm sóc định kỳ hàng ngày cho làn da của bạn.

- Lô hội, giấm táo, sữa, hạnh nhân, nước chanh là một thực phẩm phổ biến tại nhà bạn có thể tận dụng để làm sáng da và làm mờ các đốm đen trên mặt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top