• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những loại phấn phủ tốt nhất trên thế giới

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Đã trang điểm, kể cả khi bạn trang điểm đơn giản, thì sử dụng phấn phủ cũng là bước không thể bỏ qua. Dưới đây là các loại phấn phủ được các chuyên gia trang điểm đánh giá tốt nhất, các bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất

>>> thắc mắc dùng phấn phủ loại nào tốt nhất cho da

>>> mua phấn phủ ở đâu tốt và uy tín

Hydrating Mineral Veil của Bare Escentuals

Đây là loại phấn bột khoáng rất nhẹ, không dầu, có nhũ nhẹ giúp bạn có được làn da hoàn hảo, không bóng dầu kể cả ở vùng chữ T, mà cũng không khô da. Phủ phấn này sau khi trang điểm nền hoặc thậm chí lên làn da trần để hấp thụ dầu thừa.

HD Microfinish Powder của Make Up For Ever

Đây là loại phấn phủ bột khoáng silica không màu, tạo làn da mịn và sáng, làm mờ các lỗ chân lông. Có nhũ nhẹ.

Pure Blends Finishing Powder của Almay

Đây là loại phấn bột trong mờ rất nhẹ và mịn, đem lại cho làn da vẻ trong trẻo và tươi sáng. Nó nhẹ đến nỗi bạn không hề cảm thấy có một lớp phấn trên da. Vào buổi tối, khi phủ phấn này, làn da trở nên lấp lánh nhẹ trong sánh sáng.

Meteorites Powder For The Face màu 02 (Pink Fresh) của Guerlain

Hộp bao gồm những viên phấn nhỏ như hòn bi màu hồng, ngọc trai và vàng, khi lên da sẽ làm gương mặt bạn bừng sáng, hồng hào, tươi tắn. Bạn dùng chổi lớn xoay nhẹ lên các viên phấn rồi phủ đều lên mặt, lớp phấn sẽ lưu lại suốt cả ngày, tránh hiện tượng da đổ phấn, xỉn màu vẫn hay gặp.

Instant Relief Mineral Powder của Clinique

Đây là loại phấn bột khoáng, hộp có kèm cọ, giúp làn da đều màu, mịn màng, đồng thời tốt cho sức khỏe làn da.

Face Luster của Fresh

Đây là loại phấn nền, phấn phủ hai trong một với tinh chất trà xanh, lô hội. Nó giúp che phủ tốt các khuyết điểm mà vẫn đem lại cảm giác tự nhiên như không trang điểm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top