• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những lưu ý trước khi bạn xăm hình

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Để không phải hối hận sau khi xăm hình thì bạn cần biết những điều sau trước khi quyết đinh xăm hình:

Không được xăm mình khi cơ thể đang trong tình trạng:

- Khi đang mang thai: khi xăm sẽ gây ra chấn thương không cần thiết cho thai nhi mà có thể dễ dàng gây ra các biến chứng.


- Khi đang say rượu: trước khi xăm trước đó khoảng 2 ngày không nên uống các chất có độ cồn cao để đảm bảo rằng máu của bạn không loãng ra. Rượu làm tăng tuần hoàn của máu làm máu ra máu nhiều hơn khi xăm. Hình xăm sẽ khó lành và có thể ảnh hưởng đến màu sắc, độ chi tiết của hình.1. Xăm mình sẽ rất đau. Phần sườn, chân và mông sẽ là những vị trí đau nhất

- Bị bệnh: cúm, căng cơ, phù nề,… căng thẳng quá mức khi làm 1 hình xăm mới sẽ ảnh hưởng hệ thống miễn dịch, không tốt cho sức khỏe chung của bạn.

>>> hinh xam ngoi sao
>>> hinh xam thien than

- Hình xăm trên chân và tay sẽ mau phai màu nhất

- Hình xăm tốt thì không rẻ, và hình xăm rẻ thì không tốt

- Trong quá trình xăm hình, nếu thấy mệt thì hãy nói ngay cho thợ xăm biết để được nghỉ ngơi sau đó mới tiếp tục.

- Quá trình xăm hình được thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe: Sử dụng kim và đầu mũi xăm mới, hoàn toàn vô trùng.

- Việc xoá xăm sẽ đau gấp 3, gấp 4 lần khi đi xăm. Có khi còn để lại sẹo.

- Nếu bạn có ý định đi học tập và làm việc ở nước ngoài, hãy cẩn thận nhé vì một số khu vực không chấp nhận hình xăm

- Nguy cơ cao dị ứng với mực xăm


Nếu bạn đã xăm hình xăm rồi mà muốn xóa vết xăm an toàn hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt không để lại sẹo thì bạn có thể sử dụng công nghệ xóa xăm công nghệ cao – xóa xăm bằng laser (Laser CO2 Fractional) do thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab cung cấp mà không phải băn khoăn bất cứ một vấn đề gì. Chúng tôi xin đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất an toàn và tin cậy.

Chúc bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top