• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những lí do bạn nên cắt bao quy đầu

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Không phải ai cũng hiểu về thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới. Thậm chí ngay cả các nam cũng thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật áp dụng đối với những trường hợp bị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Thủ thuật này giúp cho đầu dương vật của nam giới thoát khỏi sự gò bó của lớp da quy đầu để thực hiện tốt nhất các hành vi quan hệ dục tình của mình. Xem thêm: mọc mụn ở vùng kín o nam gioi
Cắt bao quy đầu để tránh viêm bao quy đầu

Ở nam giới, những trường hợp bị hẹp và dài bao quy thường có nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu. Do lớp da quy che và ôm khít đầu dương vật nên nam giới rất khó khăn để vệ sinh vùng bên trong bao quy.

Trong khi đó, đây lại là bộ phận trực tính tàng trữ các chất bụi bẩn, cặn bã từ nước đái dịch nhày nên rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển, tiến công gây viêm bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu

Hậu quả, nam giới sẽ phải chịu những phiền phức do căn bệnh này gây ra như tình trạng ngứa ngáy, đau rát ở vùng đầu dương vật. Bộ phận sinh dục tiết nhiều dịch nhày hôi hám và ẩm thấp khó chịu.

Hơn nữa, cảm giác chua xót cũng tăng lên nếu các vết viêm trở nên loét và chảy máu.

Cắt bao quy đầu để quan hệ tình dục tốt hơn

Các thầy thuốc chuyên khoa cho biết: Dài hoặc hẹp bao quy đầu là nguyên cớ khiến nhiều nam giới gặp phải khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục. Do lớp da quy ôm kín đầu dương vật nên bộ phận này sẽ không được bôi trơn khiến nam giới rất khó đưa dương vật vào bên trong âm đạo và khó thực hiện các hành vi quan hệ tình dục.

ngoại giả, trong quá trình quan hệ dục tình, lớp da quy dài sẽ có nguy cơ gây ra các cứng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương khiến nam giới không thể duy trì được cuộc yêu một cách vẹn tròn.

Cắt bao quy đầu

Vì thế để ngăn chặn những ảnh hưởng không tốt do các chứng bệnh về bao quy đầu gây ra trong đời sống tình dục, nam giới cần sớm thực hành cắt bao quy đầu.

Trên đây là những thông tin về những lí do khiến bạn nên cắt bao quy đầu được chia sẻ từ phòng khám đa khoa Yecxanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về hiện tượng này, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới trọng điểm của chúng tôi, điện thoại 0473051115.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top