• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những bước đơn giản để bạn có đôi tay đẹp

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những bước đơn giản để bạn có đôi tay đẹp


Giữ đôi tay luôn sạch sẽ

Một bàn tay đẹp trước hết phải là một bàn tay sạch đã nhé. Sau khi hoạt động và làm việc bạn hãy rửa tay ngay với loại nước rửa tay phù hợp, dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên càng tốt. Bạn không nên sử dụng xà bông diệt khuẩn quá nhiều vì nó sẽ khiến da tay bạn bị khô đấy. Sau đó hãy dùng khăn bông mềm lau khô tay, tránh chà xát quá mạnh gây tổn thương da tay nhé.

Bảo vệ đôi tay

Hãy cắt tỉa da và móng tay thường xuyên để da đầu ngón tay không bị xước, móng tay thêm chắc khỏe và tăng thêm vẻ đẹp thon gọn cho bàn tay. ( Kem dưỡng trắng da tay tốt nhất )

Hạn chế tối đa việc để tay tiếp xúc với các hóa chất có trong các dung dịch tẩy rửa hoặc các chất bẩn khác, chính vì vậy khi lao động và làm việc bạn nên sử dụng găng tay chuyên dụng để bảo vệ da tay.

Khi đi ngoài trời nắng nóng hoặc lái xe, bạn cần phải mang găng tay để những tia cực tím trong ánh nắng mặt trời không làm hại da tay bạn đồng thời tránh để tay bị chai sạn do lái xe quá nhiều.

Tẩy da chết cho đôi tay

Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay bằng những nguyên liệu rất đơn giản: Dùng chanh hoặc mật ong trộn đều với đường cát tinh, massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đấy.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top