• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nhận biết sớm dấu hiệu vô sinh ở nam

gaukhunglong

Lính mới
Vo sinh là căn bệnh thường gặp nhất trong môi trường hiện đại. Bệnh vô sinh là gì? Vô sinh là tình trạng 1 cặp vợ chồng trong khoảng thời gian ít nhất 1 năm có quan hệ với nhau đều đặn (2-3 lần/ tuần) không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con. Hay nói cách khác vô sinh là hiện tượng mất hoặc thiếu khả năng sinh sản xảy ra trong khoảng 15% các cặp mong muốn có con.

Khi hai vợ chồng không thể có thai được, thì lý do thường được mặc định là do phái yếu . Song theo nghiên cứu mới nhất thì căn nguyên gây vô sinh xuất phát ở cả phái mạnh chiếm tới xấp xỉ 50% nguyên nhân gây vô sinh.

Khi bị vô sinh, ngoài một vài dấu hiệu bên trong cơ thể, ở phái mạnh sẽ có triệu chứng bệnh khác nhau ở các bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt là các cơ quan sinh dục nam. Một số dấu hiệu vô sinh cụ thể:

- Ở đầu "cậu nhỏ" có dấu hiệu nhiễm trùng, sưng tấy bao quy đầu, liệt dương, suất tinh sớm…

- Khi làm chuyện ấy thì có cảm giác đau "cậu nhỏ" , khi xuất tinh trong tinh dịch có lẫn máu hoặc đau buốt ở dọc "cậu bé" …

- Tinh trùng yếu, dị dạng và số lượng tinh trùng ít, loãng

- Có cảm giác đau tức, sưng đau ở vùng bìu và tinh hoàn.

- Xuất hiện những vấn đề} như đi đái rát, tiểu buốt, bí tiểu là các triệu chứng của bệnh viêm bàng quang hoặc viêm tiền liệt tuyến .

Cách phòng bệnh vô sinh

Để ngăn chặn bệnh vô sinh, đấng mày râu nên để ý các điều sau:

- Tránh các thương tổn cho bộ phận sinh dục như mặc quần quá chật hay quá bó sát làm tổn thương đến tinh hoàn, nên mặc quần áo thoáng mát bằng chất liệu cotton.

- Không nên vận động mạnh, đặc biệt là đi xe đạp liên tục và kéo dài, điều này sẽ gây tác động đến việc sản xuất tinh trùng.

- Tránh hút thuốc lá, các chất kích thích hay quá nhiều rượu bia, sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều tình trạng sinh lý, gây liệt dương, xuất tinh sớm, đặc biệt là đến khả năng sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng.

- Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng vào trong bữa ăn có tác dụng tăng cường sinh lực cho đấng mày râu như các chất giàu đạm, kẽm như hải sản, các loại thịt đỏ
Xem thêm: chữa vô sinh nam


Có thể nói vô sinh ở phái mạnh có biểu hiện nhận biết khác nhau. Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến gia đình và xã hội. Bệnh vô sinh ở nam giới không phải không thể điều trị mà nó hoàn toàn có khả năng chữa trị, điều này phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ của bệnh. Chính vì thế thời điểm không may mắc bệnh vô sinh các cặp đôi đừng nên ngần ngại mà hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để khám và cùng các bác sĩ chữa trị bệnh để sớm có tin vui.

Phòng khám Thái Hà trang bị kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều liệu pháp trị mới, mang đến hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám nam khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn câu hỏi hay cần giải thích gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các y bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top