• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nhóm trộm cáp viễn thông lĩnh án

HMO

Administrator
Staff member
TAND huyện Yên Thành vừa tổ chức xét xử lưu động vụ án trộm tài sản quy mô lớn tại trụ sở xã Bảo Thành, huyện Yên Thành.

Các bị cáo tại phiên toà ngày 17-4-2013
Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 9-10/2012, các đối tượng Phạm Xuân Quý, Nguyễn Thành Lưu, Nguyễn Bá Sự, Hà Văn Lợi, Trần Văn Phúc, Thái Hữu Hân, Trần Phúc Dinh và Nguyễn Cảnh Đồng đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Yên Thành, trong đó có 1 vụ trộm xe máy và 4 vụ trộm dây cáp viễn thông.
Vào tối 27/9/2012, trong khi Quý, Lưu và Sự đi hát karaoke ở xã Tăng Thành thì chôm luôn chiếc xe maý WaWe an pha màu đỏ đang đậu ở quán, trên xe máy có một máy khoan gỗ, một ngáy khoan bê tông, 1 máy mài, 1 bộ phun sơn cùng 9m dây hơi nên đã lấy chiếc xe rồi nhanh chóng tẩu thoát. Đến sáng hôm sau, biết sự việc bị bại lộ nên các đối tượng đã đưa xe đến trả lại cho chủ xe.
Ngày 5/10/2012, Quý, Lợi và Dinh sau khi gặp nhau ở quán cà phê đã rủ nhau đi trộm dây cáp điện thoại ở xã Hùng Thành. Sau khi cắt được dây cáp, các đối tượng trên đưa số dây cáp vào rừng đốt lấy lõi đồng rồi mang bán cho người thu mua phế liệu, chia nhau tiền tiêu xài.
Tiếp đó, vào các ngày 8, 13, 21/10/2012, các đối tượng Quý, Lợi, Phúc, Hân và Đồng tiếp tục gây ra thêm 3 vụ trộm dây cáp tại địa bàn hai xã Xuân Thành và xã Tăng Thành.
TAND huyện Yên Thành đã tuyên phạt phạt: Phạm Xuân Quý 36 tháng tù, Trần Văn Phúc 15 tháng tù, Thái Hữu Hân và Trần Bá Sự 12 tháng tù, Hà Văn Lợi và Nguyễn Thành Lưu 12 tháng tù cho hưởng án treo, Trần Phúc Dinh 9 tháng tù, Nguyễn Cảnh Đồng 6 tháng tù cho hưởng án treo.

ĐA nguồn Congly.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top