• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nhân lực SLNA gặp khó khăn

HMO

Administrator
Staff member
Tin không vui đến với SLNA trước cuộc tiếp đón Than QN cuối tuần này khi có hai cầu thủ chủ lực của Sông Lam Nghệ An dính chấn thương.

Đáng kể nhất là việc thủ môn Nguyên Mạnh đã bị tái phát chấn thương. Thủ thành số 1 của SLNA đã bị đau khi lên tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 6 vừa qua. Sau gần một tháng nghỉ dưỡng thương, Nguyên Mạnh chỉ vừa bắt chính trở lại ở trận gặp Đồng nai ở vòng 16 V-League hồi giữa tuần qua.

Ở trận đấu với Đồng Nai này, Nguyên Mạnh đã bắt tốt nhưng ngay đầu hiệp 2, sau pha va chạm vì mặt sân trơn do trời mưa, thủ môn này đã phải tập tễnh rời sân nhường lại vị trí cho Đức Cường. Hiện tại Nguyên Mạnh vẫn đang phải nghỉ dưỡng thương và chưa có kết quả kiểm tra cụ thể. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ không thể có mặt ở trận đấu với Than QN ở vòng 17 diễn ra vào cuối tuần này.

Vắng Nguyên Mạnh sẽ là tổn thất lớn cho SLNA
Vắng Nguyên Mạnh,HLV Quang Trường sẽ lại phải đặt niềm tin ở thủ môn Đức Cường. Dẫu chỉ là sự lựa chọn số 2 nhưng thủ môn có chiều cao 1m82 này cũng đã phần nào thể hiện được sự chắc chắn và hợp lý trong việc ra vào của mình. Điểm hạn chế của Đức Cường chỉ lầ vấn đề tuổi tác khi năm nay đã sang tuổi 33 và khả năng điều chỉnh hàng phòng ngự.

Cùng với Nguyên Mạnh, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng đã dính một chấn thương ở trận đấu với Đồng Nai. Tuy nhiên phía SLNA cho biết đây chỉ là một chấn thương nhẹ và khả năng tiền vệ đánh chặn này sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Than QN.

Trong trường hớp xấu hơn, đó sẽ là nỗi lo cho đội bóng xứ Nghệ khi Than QN sở hữu dàn cầu thủ rất kinh nghiệm và chất lượng. SLNA cần những cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt như Hoàng Thịnh để đảm bảo sự vững vàng và giảm tải cho hàng thủ. Vắng Hoàng Thịnh, HLV Quang Trường chắc chăn sẽ lại phải có những sự lắp ghép không mong muốn.
Theo TTVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top