• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Nhà xe tiếp khách bằng búa đinh và tuýp sắt

HMO

Administrator
Staff member
Hành khách tố bị một số người của nhà xe T.V. (Diễn Châu) tấn công phải nhập viện cấp cứu khi đòi xuống xe vì phản đối việc đi xe không có ghế ngồi.




Anh Nguyễn Võ Thuận đang phải điều trị tại BV Đa khoa Nghệ An


Ngày 23-3, sau 4 ngày bị đánh phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An (tỉnh Nghệ An), sức khỏe của anh Nguyễn Võ Thuận (SN 1990, trú tại xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ) vẫn chưa bình phục.


Theo trình bày của anh Thuận, ngày 18-3, anh có điện thoại cho nhà xe T.V. (có địa chỉ tại thị trấn Diễn Châu, Nghệ An) để đặt vé giường nằm đi chuyến TP Vinh sang Lào. Khoảng 4 giờ ngày 19-3, khi anh Thuận cùng 3 người bạn khác lên xe thì xe không còn ghế riêng mà phải ngồi ngay đường dành cho người đi lại ở giữa xe. Bất bình, nhưng do đang cần sang Lào gấp nên anh Thuận và những người bạn vẫn chấp nhận đi.


Khi xe chạy đến ngã tư thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên) và đường tránh TP Vinh, phía chủ nhà xe đã yêu cầu anh Ngô Trí Hiệp (1 trong 3 người bạn của anh Thuận) lên phía đầu xe ngồi ở hành lang. Tuy nhiên, do thấy không có chỗ nên anh Hiệp đã từ chối và bị nhà xe lớn tiếng quát nạt. Bức xúc, anh Thuận và những người bạn xin xuống xe để bắt xe khác đi tiếp.


Anh Nguyễn Võ Thuận với vết thương ở trên đầu.

Theo lời kể, vừa xuống xe, anh Thuận và những người bạn đã bị nhà xe dùng hung khí như ống tuýp, gậy sắt tấn công liên tục vào người. “Vừa xuống xe, đang cúi lấy đồ thì tôi bị đánh vào đầu và ngất đi, khi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện” - anh Thuận kể lại.


Sau khi đánh bị thương 2 người bạn và anh Thuận, những người của nhà xe T.V. đã lên xe và bỏ đi.


Anh Thuận được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi chụp cắt lớp vi tính, theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh Thuận bị chấn thương sọ não và cần theo dõi để điều trị kịp thời.


Phim chụp vết thương trên dầu anh Nguyễn Võ Thuận

Ông Nguyễn Võ Hải (SN 1967, bố anh Thuận), bức xúc: “Con tôi không làm gì cả nhưng bị họ đánh gây chấn thương nặng. Mọi việc gia đình tôi đã báo công an, mong được điều tra làm rõ”.


Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp nhận, điều tra làm rõ

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top