• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên tắc căn bản khi thiết kế quán cafe sân vườn

tkquancafe

Lính mới
Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế quán cafe sân vườn đẹp

Thiết kế quán cà phê cần tuân theo những nguyên tắc về thẩm mỹ, công năng sử dụng và phong thủy thiết kế. Công ty thiết kế nội thất Không Gian Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quán cafe - nhà hàng sẽ giúp bạn có được thiết kế quán cafe đẹp với tổn phí hợp lý nhất.



Thiết kế nội thất quán cà phê là một trong những bước quyết định thành công khi bạn quyết chí khởi nghiệp kinh doanh cà phê. Không gian đẹp của quán chẳng những diễn tả cái “hồn” của quán mà còn là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng thực khách khi lần đầu đặt chân đến và mong muốn đến lần thứ hai. Thậm chí nó còn góp phần tạo nên thương hiệu của quán về sau này.

Đến quán cà phê không chỉ đơn giản là thưởng thức những giọt cà phê thơm ngon, mà còn là nơi để thư giãn, cảm nhận những hương vị riêng của cuộc sống. Khách hàng là “thượng đế” và cũng đồng nghĩa với “thượng đế” phải thấy tự tin và thoải mái. Bạn cần phải làm cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào quán cafe của bạn, dùng dịch vụ của bạn và chấp thuận với quán của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải êm ấm; sang trọng nhưng phải lịch sự; cầu kỳ nhưng vẫn khôn xiết giản dị và thân quen.



Từ “thân quen” luôn giúp khách hàng có cảm giác thanh bình; thanh thoát và đó là cách mà khách hàng sẽ gắn bó với quán của bạn một cách lâu dài nhất. Một không gian nội thất quán cafe tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách – yên ấm – tiện dụng.

Nhưng, dù bạn muốn thiết kế quán cafe của mình theo phong cách nào đi chăng nữa cúng cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

– Hài hòa, đồng bộ: Trong ý tưởng thiết kế quán cà phê của bạn phải tính toán hài hòa cả thảy các thành phần: từ trang hoàng trần nhà, không gian, các vật dụng trang hoàng…cả thảy những nhân tố ấy phải phù hợp, biểu hiện hợp nhất được phong cách quán cafe mà chủ quán đã lên ý tưởng.

– Linh hoạt: Thiết kế nội thất không nên quá chắc chắn, điều đó sẽ rất khó để đổi thay giả dụ bạn có ý tưởng mới để thay đổi phong cách của quán.



– Ăn nhập: phù hợp đối tượng khách hàng, văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc cũng là một trong những nguyên tắc quyết định được sự thành công của khâu trang hoàng nội thất cho quán cafe. Mỗi kiểu quán cafe lại có những cách trang hoàng khác nhau phù hợp đa dạng đối tượng: sinh viên, công sở, người già…

Trên đây chỉ là một vài khía cạnh cần lưu tâm trong việc thiết kế quán cafe mà Không Gian Việt đưa ra để độc giả tham khảo. một tẹo lưu tâm, một đề nghị nhỏ để mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng của bạn, chỉ với một khoản phí thiết kế quán cà phê hợp lý, quán cafe của bạn sẽ có được thiết kế nội thất độc đáo, sang trọng nhất.

Khi bạn chọn Không Gian Việt để thiết kế quán cafe sân vườn đẹp, bạn sẽ được gì?

_KGV giúp bạn hoàn thiện chí tưởng của bạn thành công trình thực tại.

_KGV cam kết khiến các đồng nghiệp và gia đình bạn choáng ngợp với sự đẳng cấp và sang trọng của công trình bạn.

_Bằng bản dự toán chi tiết, chính xác và hợp lý, chúng tôi sẽ giúp bạn không mắc phải những nảy sinh vô lý và không đáng có.

_Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hoàn tiền và nhận những chiết khấu tốt nhất trên thị trường khi dùng những dịch vụ thi công và xây dựng của Không Gian Việt.

_Ngoài ra, chúng tôi còn giúp khách hàng tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.

_Tiết kiệm được thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của chúng tôi cung cấp.



Tại năm 2016 này, Không Gian Việt có kế hoạc hưu đãi nào với khách hàng thiết kế biệt thự hiện đại hay không?

-Ngày nay, với chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban lãnh đạo của KGV đã hợp nhất và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước hết ký hiệp đồng thiết kế trước ngày 15/10/2016 , KGV sẽ khuyến mãi hoàn tiền 100% sau khi ký HĐồng thi công xây dựng tại Công ty.

_KGV sẽ trả lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không chấp nhận với trình độ tham vấn của các KTSư tại KGV.

---------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấnkế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top