• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân và triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

cake1990

Lính mới
Bệnh sùi mào gà ở nam giới gây áp lực rất lớn đến sức khỏe của chính bệnh nhân và của cả các người xung quanh. Vì đây là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, bệnh sùi mào gà ở nam giới rất dễ dàng lây nhiễm và gây ra những thương tổn khôn lường tới sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân .


Vậy benh sui mao ga o nam gioi là gì?

Bệnh sùi mào gà gây ra do tác hại của virus HPV. Có nhiều chủng virus HPV cư trú trong cơ thể người. Trong đó có chủng HPV gây hại, bộc phát thành triệu chứng của bệnh sùi mào gà tại vùng sinh dục và 1 số ít trường hợp nhận thấy mắc bệnh ở vùng miệng và hậu môn.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới không thể tự khỏi, hơn nữa ngày càng phát triển nghiêm trọng nếu không được sớm chữa và can thiệp chữa trị không đúng biện pháp .

Bệnh sùi mào gà ở nam giới gây phiền toái đối đời sống sinh hoạt hằng ngày và nguy hại xấu đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới. Bị bệnh sùi mào gà, nam giới suy giảm ham muốn và khả năng quan hệ, thậm chí xa lánh dần dẫn đến lãnh cảm với chuyện chăn gối vợ chồng. Hơn nữa, bệnh sùi mào gà ở nam giới dễ bị lây lan sang đối tác quan hệ tình dục và các người xung quanh.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó, quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất để virus gây sùi xâm nhiễm.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường gặp nhất ở các người có đời sống tình dục không lành mạnh, thiếu chung thủy, quan hệ và không đúng cách phòng tránh tích cực.

Một số người quan hệ tình dục, nhưng qua các tiếp xúc trực tiếp đến vùng hậu môn và vùng miệng, nhất là khi đang bị các vết thương hở da, nguy cơ lây bệnh cũng khá cao.

Những trieu chung benh sui mao ga o nam gioi

Sùi mào gà khi phát bệnh những triệu chứng có biểu hiện khá rõ. Trong đó, triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới thường nhận thấy nhất là:

- Xuất hiện những mụn sùi nhỏ li li ở quanh rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, gốc dương vật. Có thể nhận biết ở gần hậu môn và vùng miệng.
- Các nốt sùi không gây đau ngứa hay ngứa rát gì. Ít chảy máu, nhưng khi khêu trọc đầu mụn sùi có thể bị chảy dịch mủ.
- Sau 1 thời gian, nốt sùi sẽ lớn dần và chúng liên kết với nhau thành từng đám lớn. Bề mặt đám mụn sần sùi , có mầu hồng, trơn nhẵn hoặc ẩm ướt trông giống mào con gà hay bông súp lơ.
- Nhưng cố gắng tự khêu trọc hay cọ sát có thể làm đám mụn trầy xước nên hơi rát và đau. Đây là cảnh báo triệu chứng viêm và nhiễm trùng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top