• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân rậm lông ở phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân của việc phụ nữ xuất hiện nhiều lông là do cơ thể có chứa nhiều nội tiết tố nam, da sần rậm lông và tiết nhiều dầu. Làn da của những phụ nữ này khá khô và dễ bong tróc để lại lỗ chân lông to khiến chị em khá tự ti khi diện váy hoặc quần short. Để loại bỏ các lớp lông này có khá nhiều biện pháp nhưng hầu hết khá đau và rát, cách triệt lông vĩnh viễn bằng các loại thảo dược sẽ giúp loại bỏ lớp lông mà không hề gây đau hay khô rát. Các loại thảo dược và linh dược quý hiếm rất tốt cho sức khỏe ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp cơ thể nhất là trong việc waxing lông[/B].

>>> triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu


Thực hiện tẩy lông vĩnh viễn bằng waxing:
Bình thường khi waxing bạn thường sử dụng sáp bây giờ bạn thay sáp bằng thảo dược để tẩy lông. Cách thực hiện hoàn toàn tương tự như khi waxing lông. Bạn nên làm sạch vùng da muốn triệt lông, tẩy đi lớp tế bào chết ở đó dưỡng ẩm để cho lỗ chân lông giãn nở. Sau đó bạn dùng thìa hoặc dụng cụ lấy 1 lượng thảo dược trên thoa lên vùng da cần tẩy lông. Dùng miếng vải waxing lông đắp lên vùng da vừa bôi thảo dược, dùng tay miết lên lớp vải đó nhẹ nhàng để khoảng 45s sau đó dứt khoát lột miếng dán theo chiều ngược của lông mọc. Với cách này lông sẽ dính vào lớp vải waxing và được loại bỏ hoàn toàn. Bạn nên thực hiện liên tục cho đến khi hết sạch lông hoàn toàn.

>>> cách tẩy lông vĩnh viễn

Bạn có thể thực hiện công thức điều chế từ thảo dược sau để tây lông hiệu quả nhé:


Nguyên liệu: Trà hoa cúc, đường hoa mơ, một quả chanh, nước trái cây tươi và một chút nước lọc.

Thực hiện:
Bạn cho 1 nửa cốc nước lọc sạch cho vào nồi đun sôi lên, khi nước đã sôi bạn cho 2 thìa đường hoa mơ và nồi khuấy đều. Khi đường tan ra và quánh lại bạn cho nước cốt chanh vào hỗn hợp đó cùng với ½ nước trái cây tươi và nửa chén trà hoa cúc. Trộn đều hỗn hợp này lại sau đó cho nồi này vào 1 chảo đã đổ nước đậy nắp đun sôi cách thủy, đây là cách làm sôi hỗn hợp thảo dược mà không hề làm cháy đường và tạo độ quánh mịn. Đến khi hỗn hợp này chuyển màu ngả vàng thì cho ra ngoài đổ vào bát sứ để nguội.

Xem thêm >>> tẩy lông tay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top