• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nguyên nhân nam giới mắc bệnh lậu tăng nhanh

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo kết quả của các cuộc khảo sát của các chuyên gia thì bệnh lậu ở nam giới tăng nhanh trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu suy giảm bệnh. Nếu không được điều trị bệnh kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống cá nhân của người bệnh. Bệnh lậu ở nam giới tăng nhanh là do đâu hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Tìm hiểu triệu chứng của bệnh lậu?:Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày bệnh bắt đầu có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ. Mủ vàng chảy ra theo đường niệu đạo bệnh nặng có thể có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Dịch mủ trong nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Những biểu hiện của bệnh sẽ giảm dần trong giai đoạn mãn tính nhưng bệnh không khỏi hẳn mà dẫn tới những biến chứng nguy hiểm hơn gây vô sinh vĩnh viễn ở nam giới.

Nam giới thường có những dấu hiệu của bệnh lậu bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên không được chú trọng chữa bệnh nên tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam tăng cao vì:
- Con đường lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan bệnh.
- Thiếu kiến thức về nguyên nhân lây truyền bệnh: bệnh không chỉ lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, mà khi vết thương hở tiếp xúc với vi khuẩn lậu hay dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh và phụ nữ mang thai không được chữa bệnh sẽ lây sang cho con trong quá trình sinh nở.
- Điều trị bệnh lậu ở nam giới không được quan tâm nhiều do tâm lí e ngại và tính chất công việc nên hiệu quả chữa bệnh không cao.

Lời khuyên: khi thấy biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và dau hieu cua benh lau o nu gioi cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Người bệnh cần thực hiện theo mọi hướng dẫn của bác sĩ điều trị để đạt được hiệu quả mong muốn.
Những chia sẻ về nguyên nhân gia tăng tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới trên sẽ giúp cho mọi người có thể phòng tránh bệnh tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top