• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội nguyên cớ gây vô sinh ở nữ giới

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bác sĩ cho biết, sau khi quan hệ dục tình trong thời kì dài hơn 1 năm mà không thể sinh con dù không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào thì được coi là bị vô sinh. vô cơ có thể gặp ở phụ nữ hoặc nam giới. Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp cho bạn một số thông báo cấp thiết về những nguyên do gây vô sinh ở nữ để bạn xem xét. Xem thêm: bieu hien sui mao ga
CÓ NHỮNG nguyên do GÂY vô cơ Ở nữ giới NÀO ?
Trong xã hội hiện đại như ngày ngay tồn tại rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh ở đàn bà, bao gồm cả nguyên cớ sinh lý và căn nguyên bệnh lý, như: dùng chất kích thích; cân nặng; tuổi tác; mất thăng bằng nội tiết tố; và các bệnh lý, …

phụ nữ có thể bị vô sinh do dùng chất kích thích
Thống kê cho thấy, những nữ giới sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … có tỷ lệ bị vô sinh cao hơn những phụ nữ không sử dụng các chất kích thích trên. Các chất kích thích có những ảnh hưởng rất lớn tới khả năng rụng trứng (có thể ngừng quá trình rụng trứng) và chất lượng trứng, gây nên tình trạng vô sinh ở nữ.

đàn bà có thể bị vô cơ do cân nặng thay đổi bất thường
Tình trạng thiếu cân hoặc thừa cân, béo phì có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định tới khả năng mang thai ở đàn bà. Theo tiến sĩ Isaac Sasson, chuyên gia về nội tiết sản xuất tại Chesterbrook, Pennsylvania tại Mỹ, những chị em đàn bà có chỉ số BMI dưới 19 mất khoảng thời kì gấp 4 lần để thụ thai, chỉ số BMI thấp có thể gây nên tình trạng ngừng rụng trứng và mãn kinh sớm.

Tuổi tác là một trong những duyên do gây vô sinh ở nữ
Tuổi tác có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thụ thai ở nữ giới. Bác sĩ cho biết, khi nữ giới trong độ tuổi 20 có cớ hội có thai khi quan hệ là 25%. Tỷ lệ này giảm xuống còn 15% khi phụ nữ qua độ tuổi 35, còn giảm hơn nữa, chỉ còn 10% khi đàn bà qua tuổi 40, và xuống còn 1% khi qua tuổi 42.

vô cơ ở phụ nữ do sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
Sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ khiến cho quy trình điều hòa thân thể gặp phải trục trặc, có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản, có thể là duyên do gây vô cơ ở nữ.

Các bệnh lý là căn nguyên gây vô cơ ở nữ giới chính yếu cần quan hoài
Các bệnh phụ khoa can dự đến bộ phận sinh sản là duyên cớ gây vô cơ ở nữ chủ yếu. Ví dụ như: hội chứng đa nang buồng trứng, chất lượng trứng kém, màng trong dạ con, u xơ tử cung, viêm buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, tắc ống dẫn trứng, polyp tử cung, …
 

Ads HMO

Ads HMO

Top