• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Nguy hại đằng sau miếng dán mí mắt mà chị em vẫn dùng

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Miếng dán mí mắt là phụ kiện không thể thiếu của mọi chị em khi trang điểm đôi mắt. Tuy nhiên, sản phẩm này lại ẩn lấp nhiều nguy hại không ngờ.

Miếng dán mí mắt là phụ kiện không thể thiếu của mọi chị em khi trang điểm đôi mắt.

Miếng dán mí mắt là gì?
Miếng dán mí mắt là dụng cụ làm đẹp quen thuộc với chị em eva. Sản phẩm này được làm từ silicon hoặc plastic thông thường và có 1 mặt được gắn bằng keo với mục đích giúp người dùng dễ dàng dán lên mí mắt, tạo mắt 2 mí.
Trên thị trường miếng dán mí mắt được bán rất nhiều với chi phí chỉ khoảng 30.000 – 50.000/bì. Với những chị em thường xuyên trang điểm đôi mắt, nhất là khi đôi mắt có khuyết điểm mí ẩn, mí lót hoặc 1 mí thì miếng dán mí này thực sự là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu.

Sử dụng miếng dán mí mắt như thế nào?
Đầu tiên, bạn rửa sạch vùng mí mắt, sau đó lấy khăn mềm lau khô để khi dán miếng dán mí có thể bám chặt. Tiếp đó bạn dùng nhíp lấy miếng dán mí, dán lên 2 viền mí đã được xác định sẵn để định hình nếp mí mới cho đôi mắt. Chú ý các bước cần thực hiện khéo léo mới có thể đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Ngoài ra, nếu bạn có cảm giác khó chịu hay bị kích ứng với keo dán ở vùng mí mắt nhạy cảm thì nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức tránh làm mắt bị ngứa ngáy và tổn thương.
Những nguy hại đằng sau miếng dán mí mắt
Miếng dán mí mắt có thể mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu áp dụng trong thời gian dài lại có thể gây tổn thương cho mắt. Các hiện tượng có thể gặp do miếng dán mí mắt là gây ra là sưng phù, dị ứng da mí mắt, tăng nguy cơ lão hóa da mắt sớm hoặc thậm chí là dị tật do dán sai vị trí tạo mí.

Những lưu ý khi sử dụng miếng dán mí mắt
Miếng dán mí mắt có nhiều ưu điểm nhưng cũng ẩn chứa không ít nhược điểm. Vậy nên bạn không nên quá lạm dụng, chỉ sử dụng trong khi đi tiệc để tôn thêm vẻ đẹp của đôi mắt. Khi mắt có hiện tượng viêm, sưng giác mạc hay kết mạc thì không nên dùng miếng dán tạo mí mắt.
Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, thay vì dùng miếng dán mí, bạn hãy lựa chọn phương pháp bấm mí hoặc cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Các phương pháp thẩm mỹ mắt này sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không gây hại cho đôi mắt, sức khỏe. Hơn nữa, nếp mí lại có thể duy trì được trọn đời cùng thời gian chỉ sau vài chục phút thực hiện phẫu thuật.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/nguy-hai-dang-sau-mieng-dan-mi-mat-ma-chi-em-van-dung.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top