• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nguyễn Minh Phương trở lại dẫn dắt Long An

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Cựu tiền vệ rất tài hoa Nguyễn Minh Phương cũng đã chính thức về dẫn dắt CLB Long An từ vòng thi đấu tới. Những ngày qua, CLB Long An đang có biến động cực lớn về nhân sự sau về sự cố ngay trên sân Thống Nhất. Đội trưởng Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt cũng đã bị treo giò 2 năm, HLV Quang Sang và Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cũng đã bị cấm tham gia bóng đá tới tận 3 năm. Điều này khiến đội bóng Đông Nam Bộ phải thay lại toàn bộ tất cả các vị trí cốt cán trong đội.

· Hướng dẫn luat bong ro

Sau buổi họp của lãnh đạo công ty bóng đá Long An, ông Nguyễn Môn cũng đã được chỉ định làm Chủ tịch mới của đội bóng. Gần như đã ngay lập tức, vị Chủ tịch mới của đội chủ sân Tân An cũng đã có động thái đầu tiên là đưa về được một vị HLV mới. Ban đầu, cựu hậu vệ Văn Giàu được chọn nhưng anh trai của Tài Em còn ít kinh nghiệm huấn luyện nên Long An đã mời Minh Phương trở lại và anh nhận lời ngay. Minh Phương từng nhiều năm gắn bó với bóng đá Long An trong giai đoạn vàng son. Chính tiền vệ tài hoa này mờ đầu cho khái niệm chuyển nhượng bom tấn ở V-League với giá trị 400 triệu đồng thời đó. Đây cũng là nơi tạo dựng tên tuổi, sự nghiệp cho cầu thủ gốc Bình Phước này. Trước khi nhận lời dẫn dắt Long An, Minh Phương làm giám đốc kỹ thuật của CLB Bình Phước tại giải Hạng Nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top