• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên tắc vàng chống tóc xơ rối

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Những nguyên tắc vàng để khắc phục tóc xơ rối mà chị em nên biết:

Giảm căng thẳng
Làm việc căng thẳng hay suy nghĩ quá mức cũng khiến cho sợi tóc bị ảnh hưởng. Những hormone sinh ra do căng thẳng làm ức chế các hoạt động nuôi dưỡng tóc của cơ thể khiến cho sợi tóc giòn và dễ gãy rụng.

Tập yoga, chế độ hợp lý và ngủ đủ giấc là biện pháp khắc phục rụng tóc, xơ rối tự nhiên và lâu bền nhất.


Không nên uống nhiều cà phê
Thành phần caffeine trong cà phê giúp bạn tỉnh táo khi làm việc, nhưng ngược lại chúng cũng gây ức chế các quá trình đào thải chất độc, cũng như các hoạt động nuôi dưỡng tóc làm tóc bạn trở nên xơ rối, dễ gãy.

Hãy sử dụng vừa đủ, không lạm dụng cà phê, bạn có thể thay bằng các loại nước trái cây yêu thích để bảo vệ vẻ đẹp cho mái tóc của bạn.

>>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt
>>> cách tẩy lông tay chân tự nhiên

Lựa chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe của mái tóc
Những thực phẩm có nhiều protein như: trứng, họ nhà đậu và cá có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp keratin giúp sợi tóc khỏe đẹp.

Các loại trái cây họ cam quýt cung cấp vitamin C tạo điều kiện tốt cho sợi tóc hấp thu sắt được dễ dàng và thúc đẩy quá trình phục hồi tóc hơn


Tránh sự tác động tiêu cực từ phía môi trường
Những yếu tố tiêu cực từ phía môi trường như chất độc, bụi bặm … của môi trường bám lên sợi tóc làm hỏng lớp biểu bì làm tóc xơ rối và dễ gãy rụng.

Tia cực tím của ánh mặt trời khiến sợi tóc bị ảnh hưởng xấu. Nó có thể làm tóc bạn khô hơn do mát nước cũng như làm hỏng lớp biểu bì của tóc.

Ngoài ra khi dùng các loại dầu gội, mỹ phẫm dưỡng tóc cũng nên chọn các loại phù hợp với tóc của mình, tránh gì tràn lan, dùng mỹ phẩm ko rõ nguồn gốc làm hư hại tóc của bạn.

Chúc bạn có mái tóc đẹp.

Xem thêm >>> triệt lông tay vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top