• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên tắc cần tuân thủ trước khi xóa xăm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Không nhịn đói hoặc uống rượu bia khi xăm hình
Nên ăn gì đó, đừng nhịn đói trước khi xăm hình dễ gây tình trạng hạ huyết áp, quá trình xăm hình có thể kéo dài. Tuy nhiên, không nên uống rượu, bia hay dùng các chất kích thích trước khi đi xăm. Vì điều đó làm cho cơ thể bạn sẽ tăng tiết mồ hôi, chất nhờn khiến bạn càng dễ bị đau đớn. Hơn nữa da sẽ khó ăn mực, hình xăm mờ, xấu và dễ phai.


Suy nghĩ tích cực về việc xăm hình
Đã quyết định đi xăm thì nên tin tưởng. Coi đó là hành động nghiêm túc, như bạn thực sự muốn thể hiện nét cá tính, một món trang sức và một tác phẩm nghệ thuật thực thụ trên cơ thể mình. Điều đó trước tiên sẽ tạo cho bạn tâm lý thoải mái khi đi xăm hình.

>>> cách xóa xăm
>>> kem xóa xăm

Trùng tu lại nếu vết xăm phai nhạt


Hình xăm qua thời gian cũng bị ảnh hưởng từ việc tẩy rửa trong sinh hoạt hàng ngày của bạn. Để duy trì hình xăm bạn cũng cần trùng tu lại hình xăm đó. Nếu có điều kiện thì sau 3-5 năm bạn nên trùng tu hoặc thay thế hình xăm mới cho cơ thể bạn.

Quyết định duy trì hình xăm hay không
Cùng với thời gian quan điểm và lối sống có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ về hình xăm. Đây là chuyện hết sức bình thường, bạn có thể xóa xăm hoàn toàn.


Để xóa xăm an toàn chúng tôi khuyên bạn nên dùng công nghệ cao để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top